Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chó cũng sử dụng thang máy

Loài chó Poodle nổi tiếng tại Pháp nhưng thực ra loài chó này có nguồn gốc từ Đức.

Với bộ lông xoăn với đủ màu sắc, loài chó săn vịt này được coi  là loài chó điệu đà nhất thế giới, kèm theo đó là cuộc sống khá vương giả của chúng, nhưng ít ai biết được những khám phá bất ngờ mà chúng mang lại.

Chó cũng sử dụng thang máy

Bộ lông xù giúp chúng dễ dàng nổi trên mặt nước, bơi lội vô cùng giỏi ngay cả trong nước lạnh. Chó săn vịt cũng là loài chó duy nhất có 3 kích cỡ: tiêu chuẩn, nhỏ, và chó đồ chơi. Thuật ngữ này chỉ dùng để phân biệt kích cỡ chứ không phân biệt loài. Không giống những loài chó khác rụng lông theo mùa, chó săn vịt có bộ lông phát triển liên tục trong suốt cuộc đời, vậy nên nếu bạn không chăm sóc cắt tỉa thường xuyên thì chúng sẽ biến thành quả bóng.
Poodle cũng nổi tiếng với độ thông minh nhất, chiếm vị trí thứ 2 chỉ sau Collie biên giới. Chính vì thế mà chúng rất dễ huấn luyện. Nala là một chú chó săn vịt chưa baogiờ được huấn luyện để đi thang máy, tuy nhiên sau một vài lần nhìn chủ nhân của nó thì giờ chú chó có thể sử dụng thang máy thành thạo để đến thăm các cụ già tại trại dưỡng lão địa phương – nơi mà cô chủ của cún làm việc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chó cũng sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp