Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cửa chung cư đối diện của thang máy ?

Cửa nhà chung cư đối diện thang máy có tốt hay không? Theo học thuyết phong thủy, cửa chính đối diện với cửa thang máy là khai khẩu sát, mang lại điềm xấu cho gia chủ. Vậy làm sao để có thể hóa giải những điều cần kiêng kỵ này? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

Thật ra cửa nhà đối diện với thang máy cũng có thể là tốt, cũng có thể là xấu, tùy vào mệnh của gia chủ. Thang máy là thiết bị cốt yếu, không thể thiếu ở chung cư. Đứng trên góc độ phong thủy nó cũng vô cùng quan trọng, vì nó là nơi nạp năng lượng cho các tầng trong một căn nhà cao tầng. Vì vậy khi xem xét định lượng tốt xấu cho căn nhà của gia đình mình, cần xem xét vị trí khoảng cách tương đối giữa cửa nhà và thang máy.

Cửa chung cư đối diện cửa thang máy ?

Nếu cửa của căn hộ vừa đối diện trực diện với thang máy, vừa ở gần thang máy thì sẽ xảy ra hiện tượng xung đột giữa các dòng khí khác nhau của căn nhà, của hành lang và của cả thang máy. Điều này được quan niệm là không tốt, khiến gia chủ dễ bị thị phi. Ngoài ra, nếu nhà bạn đối diện thang máy nhưng ở khoảng cách khá xa như cuối hành lang thì không hề có vấn đề gì, không bị coi là vị trí xấu.
Nếu bạn là người cẩn thận, hay kiêng kị thì có thể làm một số điều đơn giản như treo gương bát quái, hay quả cầu thủy tinh có vát cạnh, nó sẽ giúp giải quyết các dòng khí và làm cho chúng dung hòa với nhau hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cửa chung cư đối diện của thang máy ?

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp