Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hệ thống thang máy trong nhà tù Mỹ

Thang máy trong nhà tù Mỹ, những nơi khó tiếp cận nhất thế giới. Nhà tù Theo Lacy Facility, nơi giam giữ Minh Béo. Theo VOV tới thăm Minh Béo, phải tới từ 6h45 để xếp hàng và bốc số vào thăm người tù.

Cái tầm giờ đó bên Mỹ họ chưa dậy, bởi họ dậy rất muộn và làm việc cũng muộn. Tuy nhiên nếu không tới vào giờ đó thì sẽ không gặp được người thân gia đình trong tù. Nhà tù giới hạn người thăm từ thứ 6 tới thứ 2 tuần sau.
Sau khi đã hoàn thành mọi thủ tục thì được cảnh sát dẫn đường đi. Khung cảnh nhà tù lúc nào cũng đáng sợ, ghê rợm, im lìm, sâu hút, với dày đặc các mũi tên chỉ hướng mà chỉ những người quản tù mới hiểu. Đi hết hành lang tầng 1 tới hệ thống thang máy, lên được tầng 2 lại tiếp tục đi đi hết một hành lang nữa, lại có thang máy mới lên được tầng 3. Qua đây cũng có thể thấy được cầu thang máy nơi đây chỉ di chuyển từng tầng 1, và không đặt gần nhau. Giữa các tầng cũng không có con đường nào khác thông với nhau như thang bộ. Mà nếu có cũng chỉ những người quản tù ở đây mới biết. Để nhằm hạn chế tình trạng người tù nổi loạn và có ý định chạy trốn.

hệ thống thang máy trong nhà tù mỹ

Đối với những nơi giam giữ tù nhân, tội phạm nguy hiểm thì khung cảnh trông đáng sợ cũng là điều dễ hiểu. Thang máy không thể chạy xuyên suốt tất cả các tầng được bởi như vậy sẽ làm tăng khả năng tù nhân chạy trốn, trước cửa cabin thang máy có gắn các hệ thống quét, nếu người lạ không đi cùng nhân viên an ninh thì sẽ có báo động ngay lập tức. Camera được lắp đặt mọi nơi, không ngoại trừ thang máy. Hệ thống thang máy ở đây cũng được làm bằng inox nhiều lớp dày đặc biệt để tránh các cuộc tẩu thoát ngoại mục của những vị tù nhân ở nơi đây.
Ở Mỹ nói riêng và tất cả các nước trên thế giới nói chung, hệ thống nhà tù là nơi được canh giữ nghiêm ngặt từ xung quanh bên ngoài tới mọi thứ phía trong, càng những nơi thuộc về sự di chuyển càng được chú ý tới. Bởi sự nguy hiểm của những tu nhân là điều không thể kiểm soát thang máy được hạn chế số tầng và được sử dụng thận trọng cũng là vì vậy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hệ thống thang máy trong nhà tù Mỹ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp