Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đừng lạm dụng thang máy thái quá

Sức khỏe con người có ảnh hưởng khi sử dụng thang máy thường xuyên không? Thang máy hiện nay đã quá đỗi phổ biến với người dân. Dubai xinh đẹp có những chiếc thang máy siêu tốc độ, chỉ với 1 phút bạn đã có thể lên tới lầu 40 cao trên mây. Khi ấy bạn sẽ thật sự bất ngờ về tốc độ của thang máy đạt được.

Có nhiều người không ảnh hưởng gì khi đứng trong cabin, tuy nhiên lại có một số lượng cũng không hề nhỏ người cảm thấy khó chịu và không quen không gian kín trong cabin. Vấn đề điều chỉnh tốc độ được các chuyên gia nghiên cứu rất kỹ lưỡng trong nhiều năm nhằm chú trọng sức khỏe của người sử dụng.
Sức khỏe con người phụ thuộc nhiều vào sự rèn luyện thường xuyên. Nếu những người mắc chứng sợ không gian kín hay tốc độ, họ buộc phải chọn thang bộ thay vì đi thang máy là điều hiển nhiên, chúng ta nên thông cảm cho họ. Nhưng những người khỏe mạnh cũng không nên lạm dụng thang máy quá nhiều. Để nó trở thành thói quen xấu của mỗi người. Thang máy không có hại cho con người, nhưng chúng ta vô hình chung lạm dụng nó thì sẽ có hại cho chúng ta.

Đừng lạm dụng thang máy thái quá

Thay vào đó nếu bạn muốn lên tầng cao thì có thể lên tới tầng gần đó và tiếp tục đi thang bộ lên tới nơi, chẳng sao cả, chỉ là bảo vệ sức khỏe cho bạn thôi khi mà bạn không có thời gian tập thể dục thường xuyên.
Vấn đề sức khỏe là muôn đời, nhưng hiện nay đa phần lớp trẻ của Việt Nam lại thích dùng thang  máy hơn thang bộ, vì một lý do đơn giản chính là lười, lười vận động, lười thể thao. Có thể một hai ngày thấy nó không sao, nhưng xét về lâu dài thì tiềm ẩn vô cùng nhiều bệnh tim mạch và huyết áp. Thang máy không có tội, nhưng chúng ta đang làm cho thiết bị này trở nên có tội vì nó làm cho chúng ta mắc bệnh lười. Một căn bệnh nguy hiểm nhất trên thế giới. Bạn nên đi thang bộ một vài tầng thay vì thang máy, nó chẳng tốn thêm mất bao nhiêu thời gian của bạn cả. Ngược lại, bạn nhận lại được sự khỏe mạnh, chân tay thư giãn, làm việc năng suất hơn. Một công đôi ba việc.
Chúng ta đều phải công nhận việc đi thang máy giúp ta rút ngắn thời gian và sức khỏe để di chuyển lên những tòa nhà cao tầng, đây là lợi ích của thang máy không thể phủ nhận. Tuy nhiên thì bạn không nên tiết kiệm sức lực của mình một cách ki bo nhé. Nhấc chân khỏi thang máy và đi thang bộ đi. Đừng làm cho thiết bị trợ giúp ta hàng ngày trở nên có tội mới sức khỏe của ta.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đừng lạm dụng thang máy thái quá

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp