Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thị trưởng New York ghét thang máy

Tỷ phú Micheal Blomberg hiện đang là thị trưởng của thành phố New York muốn mọi người trong thành phố tập thói quen sống lành mạnh hơn.

Để làm gương cho mọi người, ông đã sử dụng thang bộ thay vì thang máy, và ông cũng kêu gọi mọi người sử dụng thang bộ nhiều hơn thang máy, không nên phụ thuộc vào thang máy nhiều, đó là thói quen xấu, lâu ngày gây ra bệnh lười vận động.
Nếu biết sử dụng thang bộ nhiều hơn thì con người sẽ chủ động hơn trong mọi trường hợp, không cần lệ thuộc vào máy móc mà còn tận dụng để rèn luyện sức khỏe. Một trong những nguyên nhân gây bệnh béo phì của mọi người hiện nay là do sống quá phụ thuộc vào các loại máy móc, thiết bị, nhất là ô tô, smartphone và thang máy. Để hưởng ứng phong trào chống béo phì thì mọi công dân nên nói không với thang máy trong những trường hợp không cần thiết hay không vội.

Thị trưởng New York ghét thang máy

Trước đây ông cũng từng phát động nhiều phong trào đem lại lợi ích về sức khỏe cho cuộc sống mọi người: như khuyến khích người dân nên ăn chút muối trong các bữa ăn, cấm hút thuốc nơi công cộng, yêu cầu đống cửa các cửa hàng ăn nhanh có hàm lượng béo vượt mức cho phép. Mới nhất hiện nay là khuyến khích công dân sử dụng cầu thang bộ, nên hạn chế bớt việc lắp đặt thang máy trong các trường hợp không cần thiết. Tất cả các phong trào được ông khuấy động đều mang tính chất nâng cao sức khỏe cho công dân thành phố.
Theo ý kiến của ông, để hạn chế việc sử dụng thang máy của mọi người thì nên điều chỉnh ngay từ khi thiết kế các tòa nhà, ưu tiên thang bộ, thiết kế bắt mắt để mọi người cảm thấy thích thú và sử dụng chúng.
Thang máy hoặc thang máy gia đình là một thiết bị không thể thiếu ở các tòa nhà cao tầng,  lợi ích mà nó mang lại mà ai cũng biết, tuy nhiên mọi người không nên quá phụ thuộc vào thang máy, chỉ nên sử dụng khi cần lên hay xuống ở những tầng quá cao, người ốm đau không thể đi lại, người già và trẻ nhỏ, vận chuyển đồ. Tránh việc ỷ lại vào máy móc như hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thị trưởng New York ghét thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp