Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang cuốn chưa đi ấm chân đã hết

Nhật Bản là cường quốc công nghệ của thế giới. Cũng là đất nước ứng dụng vô cùng nhiều phát minh hữu ích, robot hóa, công nghệ hóa mọi thứ xung quanh cuộc sống của mình.

Tuy nhiên có nhiều lúc sự ứng dụng thái quá này tại các công trình công cộng lại gây ra khó khăn chính cho người sử dụng. Điển hình là thang cuốn được cho là ngắn nhất thế giới này, chỉ cao tương đương với 5 bậc thang bộ, cao 83 cm, khiến cho người đi bộ có thể đi bộ còn nhanh hơn đứng vào thang cuốn. Tuy ngắn nhưng chiếc thang máy này vẫn có đầy đủ những biển cảnh cáo nguy hiểm, lắp hệ thống chiếu sáng, và hoạt động như những chiếc thang bình thường không có gì đặc biệt.

Thang cuốn chưa đi ấm chân đã hết

Theo Guiness thì đây là chiếc thang cuốn ngắn nhất thế giới hiện nay, tuy nhiên tổ chức này chưa trao tặng danh hiệu kỷ lục cho chiếc thang mày.
Sau khi chiếc thang trở nên nổi tiếng thì đã có nhiều bình luận trái chiều nổ ra, có nhiều người thì tỏ ra thú vị khi đi chiếc thang này, bước vào thang, chưa kịp đứng ổn định thì ra khỏi thang rồi, cảm giác cứ lâng lâng vậy, khác xa so với đi thang cuốn bình thường. Tuy nhiên có nhiều người tỏ ra không hài lòng với chiếc thang máy này bởi họ cho rằng thật lãng phí năng lượng để duy trì một chiếc thang ngớ ngẩn này, thay vì đó mọi người có thể đi bộ. Chủ đầu tư công trình và những chiếc thang thì im lặng không bình luận gì về chiếc thang này. Và hiện chúng vẫn được sử dụng tới hiện nay như những chiếc thang máy cuốn thông thường khác. Nhưng bên cạnh đã được cải tạo và thiết kế thêm một cầu thang bộ dành cho những người muốn đi bộ nhiều hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang cuốn chưa đi ấm chân đã hết

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp