Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ở chung cư nhưng sợ phải leo thang bộ.

Nhiều người có điều kiện kinh tế muốn ổn định cuộc sống. Câu hỏi mà họ băn khoăn nhất là nên chọn chung cư hay nhà mặt đất ở ngoại thành.

Rất nhiều băn khoăn được đưa ra khi mà chất lượng chung cư ngày càng không được đảm bảo. Từ chung cư cao cấp nhưng Keang nam tới nhà ở xã hội, hay khu tái định cư cho người mất đất cũng đều gặp phải những vấn đề như nhau như cắt thang máy, cắt nước của dân để ép thu phí dịch  vụ, thang máy hỏng hóc không có người sửa, kẹt thang, thang rơi tự do,... Vấn đề đáng nói ở đây là chất lượng công trình liệu có được đảm bảo.

Chung cư có khá nhiều ưu điểm bởi ở gần trung tâm, độ an toàn cao, có bảo vệ trông giữ xe và tải sản cho người dân sống trong đó, các tiện ích đều có sẵn. Tuy nhiên như đã nói hiện nay, người dân ở các thành phố lớn có nhu cầu mua chung cư lại dần thấy sợ chung cư, sợ bản thân và cha mẹ, con cái kẹt trong thang máy, sợ mỗi lần chủ đầu tư khóa thang máy thì phải leo mấy chục tầng sao chịu được ngày mấy lượt. Thuê ship thì không ai dám leo lên mà giao hàng cho vài ba thứ lặt vặt. Thang máy là thiết bị để người dân đi lại hàng ngày, di chuyển giữa các tầng với nhau. Nếu bị khóa thang máy thì chẳng khác gì ép họ vào thế khó. Và câu chuyện chủ yếu ở đây vẫn là phí dịch vụ chung cư. Vì thế hiện nay có khá nhiều người không chọn mua chung cư mà chọn mua nhà đất ở ngoại thành xa trung tâm.

Ở chung cư nhưng sợ phải leo thang bộ.

Tuy có đi lại khó khăn, dịch vụ không được đầy đủ, thang máy cũng chẳng có, nhưng bù lại thì được không gian sống thoải mái hơn, leo thang bộ ở nhà mình cho khỏe, và nhất là chẳng sợ sự cố thang máy xảy ra với gia đình mình. Mọi thứ đều không hoàn hảo, mỗi người đều phải có lựa chọn của riêng mình, thế nào đó cho hợp lý và tiện nhất cho bản thân và gia đình là điều mà mỗi người dân Việt có nhu cầu mua nhà phải ra quyết định. Cho tới khi nào thang máy chung cư được quan tâm thích đáng, đúng nghĩa là thang máy của dân, không thường xuyên hư hỏng, thì khi đó mọi người sẽ dễ thở hơn trong việc lựa chọn và có thể sẽ nghiên về với các chung cư hơn. Nói cho cùng, mọi thiết bị được tạo ra đều nhằm phục vụ cho người dân được thoải mái và tiện lợi hơn. Thang máy cũng vậy, chúc các bạn đang đau đầu vì chọn mua nhà sẽ có lựa chọn hợp lý cho riêng mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ở chung cư nhưng sợ phải leo thang bộ.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp