Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xây đền thờ vua Hùng ở Trường Sa có thiết kế thang máy.

Trung tâm nghiên cứu và phát triển văn hóa Hùng Vương cho biết: trung tâm đang lập dự án xây dựng đền thờ Hùng Vương tại đảo Phú Quốc và huyện đảo Trường Sa, những hòn ngọc của Việt Nam vào năm 2017 – 2018.

Tại huyện đảo Trường Sa, dự tính đền thờ được xây cao 18 tầng với diện tích 3 hecta. Được mô phỏng theo kiến trúc đình chùa truyền thống của Việt Nam.
Tháp cao 18 tầng biểu tượng cho 18 đời vua Hùng. Trên đỉnh tháp có đèn báo hiệu và quốc kỳ Việt Nam.  Đặc biệt trong tháp sẽ được thiết kế thêm thang máy để những người tới tham quan có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn giữa các tầng. Cần phải thiết kế sao cho thang máy không ảnh hưởng tới mỹ quan cục bộ của cả khu tháp.

Xây đền thờ vua Hùng ở Trường Sa có thiết kế thang máy

Đây cũng là bài toán khó khi xây dựng các công trình tâm linh cao tầng. Có nhiều thiết kế và bản vẽ đang được đánh giá và nghiên cứu để làm sao có thể lựa chọn được thiết kế hợp lý và hài hòa nhất cho công trình. Phương tiện di chuyển phục vụ tham quan cũng là tiêu chí quan trọng cho khách du lịch đánh giá và thêm phần hiểu biết về lịch sử và địa lý Việt Nam.
Với tình hình căng thẳng trên biển Đông hiện nay thì việc thể hiện chủ quyền biển đảo là vô cùng quan trọng. Mà quan trọng nhất là không nên kéo quân sự vào để thêm căng thẳng giữa các nước có chung vùng biển. Việc tiến hành xây dựng đền thờ vua Hùng là một động thái khôn khéo để các nước trên thế giới biết được đảo Trường Sa, Hoàng Sa đều là của Việt Nam. Đã được tổ tiên khai phá và nắm giữ chủ quyền từ ngàn đời nay.
Theo ông Phạm Văn Dần, công trình đền tháp không những khẳng định chủ quyền của biệt đảo tổ quốc mà còn mang ý nghĩa lớn về mặt tâm linh, thúc đẩy du lịch. Kế hoạch xây dựng công trình được ban lãnh đạo và các bộ ban ngành hoàn toàn ủng hộ. Tổng chi phí ước tính xây dựng cụm đền, tháp Hùng Vương trên 300 tỷ, được huy động từ nguồn xã hội hóa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xây đền thờ vua Hùng ở Trường Sa có thiết kế thang máy.

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp