Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy hỏng vì bị ngập nước bởi trận mưa đầu hè.

Trận mưa vào đêm 24 rạng sáng ngày 25 làm nhiều nơi, nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập vào đến nhà. Cảnh tượng xe máy, ô tô bơi trong nước bị chết máy làm nhiều người cười ra nước mắt vì đi làm không đúng giờ, xe thì hỏng.

Không chỉ người ra đường mới bị hư máy móc. Chính những người dân ở trong nhà mình cũng có nhiều đồ đạc bị hư hỏng nặng. Mà trong đó phải kể đến thiết bị có giá trị nhất là thang máy. Nước ngập hết hố thang, nhiều gia đình xây hầm thì ngập cả hầm, ngập tới tầng 1. Khiến thang máy không thể hoạt động được, mọi hoạt động của tòa nhà đều bị ngưng trệ. Và chẳng còn cách nào khác là sử dụng thang bộ.
Có rất nhiều gia đình và công ty là khách hàng của Thang máy Gia Định đã gọi điện đến yêu cầu hỗ trợ gấp, với lực lượng nhân viên kỹ thuật lành nghề và đông đảo những vẫn không kịp xử lý hết tất cả cho khách hàng ngay lập tức, bởi mưa lớn làm tình trạng tắc đường cục bộ khiến đội kỹ thuật di chuyển cũng khá là khó khăn. Mặt khác phải đợi nước rút thì mới có thể xử lý được.

Thang máy hỏng vì bị ngập nước bởi trận mưa đầu hè.

Tới hôm nay khi thời tiết đã nắng ráo thì người dân bắt đầu khắc phục hậu quả sau mưa lớn. Phơi phóng, sửa đồ bị ngập, dọn dẹp lại nhà cửa. Đối với  riêng thang máy, khi bị nước ngập vào hố thang thì khá là đau đầu bởi hệ thống ray thép trong hố có thể bị ẩm thấp và gỉ, hệ thống điện ở sàn cabin cũng có thể bị chập cháy hoặc không thể sử dụng được nếu bị ngâm nước lâu. Nói chung các thiết bị điện bị ngập nước đều rất nguy hiểm cho người sử dụng. Cần được xử lý và khắc phục sớm nhất có thể mới được đưa vào sử dụng lại.
Hiện nay mới chỉ là đầu hè, những gia đình có thang máy cần phải chủ động các biện pháp phòng tránh ngập lụt trong nhà mình để bảo vệ những thiết bị, tài sản của gia đình trước tình trạng mưa lớn được dự báo vào thời gian hè năm nay. Đối với thang máy thì gia đình không nên lơ là bởi phòng bệnh hơn chữa bệnh. Hãy bảo quản và lường trước các tình huống có thể xảy ra. Bởi khi bị ngập nước, thang có thể bị hư hỏng nặng và khi đó gia đình vừa không có thang máy để sử dụng, tiền sửa chữa lại vô cùng tốn kém. Những cơn mưa lớn làm hiện tượng ngập cục bộ như vừa qua diễn ra thì Cty TNHH Thang máy Gia Định cũng cố gắng hết sức để khắc phục sự cố cho khách hàng hết mức có thể.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy hỏng vì bị ngập nước bởi trận mưa đầu hè.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp