Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hiểm họa tiềm tàng từ thang máy Trung Quốc

Hiện nay các công trình cao tầng không thể thiếu được thang máy bởi sự cấp thiết và tiện dụng mà thiết bị này mang lại. Nhưng có thực trạng đáng lưu tâm hiện nay là nó là thiết bị nắm giữ sự an toàn của con người khi đi lại.

Tuy nhiên lại không phải thang máy tải khách nào cũng tốt, cũng đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm thang máy trôi nổi trên thị trường có nhiều chủng loại khác nhau, về kích thước thang máy, tải trọng, kiểu dáng và độ an toàn cũng khác nhau, xuất phát từ nhiều bên cung cấp khác nhau. Nhưng có lưu ý bạn nên và cũng nên đặc biệt lưu ý tới thang máy tới từ Trung Quốc.
Vậy làm sao để phân biệt được thang máy Trung Quốc và thang máy sản xuất tại Trung Quốc.
Như chúng ta đều biết, hiện nay Trung Quốc là xưởng sản xuất lớn nhất của thế giới. Các nhà máy được đặt ở Trung Quốc với công nghệ của nước khác là điều rất bình thường và dễ thấy. Chất lượng của những sản phẩm này không thay đổi so với chất lượng của những thang được sản xuất tại chính quốc của sản phẩm. Điều chúng ta quan tâm là những thang máy Trung Quốc được làm nhái từ công nghệ đến từ Trung Quốc chứ không phải hãng nào nổi tiếng. Với những loại thang máy kiểu này thậm chí giả cả nhãn mác và giá cả cực kì hấp dẫn khi cạnh tranh với những dòng thang máy đắt tiền.

Hiểm họa tiềm tàng từ thang máy Trung Quốc

Vì sao không lênn lựa chọn thang máy Trung Quốc? Lý do đơn giản nhất là vì nó nguy hiểm cho tính mạng của những người sử dụng. Thường gia cả hay đi với chất lượng sản phẩm. Những thang máy chất lượng thấp thì giá cả rẻ. Tuy nhiên lại gặp phải vô cùng nhiều sự cố như kẹt thang, kẹt tầng, nhốt người, và sẽ tốn kém cho khách hàng khi thường xuyên tu sửa với chất lượng thấp và tuổi thọ thấp. Các đặc điểm dễ nhận biết thang máy Trung Quốc là thường xuyên đưa ra khuyến mãi, các trò giảm giá, ... Những thang máy này được làm từ nguyên liệu không đảm bảo, lấy đi những sự an toàn của thiết bị, và để thang chạy nhanh hơn. Chính vì thế có nhiều người khi mới sử dụng thì cảm giác thang chạy nhanh và thoải mái. Tuy nhiên về lâu dài thì sẽ có những hiểm họa không ngờ tới cho người sử dụng. Vì vậy những ai đang có nhu cầu lắp đặt thang máy thì cần tìm hiểu và xem xét kỹ để lựa chọn cho riêng mình sản phẩm chất lượng nhất phù hợp với túi tiền của mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hiểm họa tiềm tàng từ thang máy Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp