Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đi thang máy, thang cuốn – tốt nhất nên cất điện thoại đi.

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ nghiện công nghệ và các mạng xã hội tới mức đi đâu cũng phải kè kè chiếc điện thoại trên tay.

Thật sự rất nguy hiểm trong khi đang đi thang máy tải khách hay thang cuốn. Có nhiều người bị tai nạn cũng chỉ vì không cẩn thận dẫn tới mất tay, chân hay thậm chí mất mạng. Hồi chuông cảnh báo dường như chẳng có tác động nhiều tới các bạn trẻ sống ảo này.
Một cô gái ở Trịnh Châu, Trung Quốc đã bị ngã sấp mặt khi đi hết thang cuốn. May cho cô gái là không bị thang cuốn nuốt chửng như những vụ tai nạn thương tâm khác.

di thang may thang cuon tot nhat nen cat dien thoai di

Cư dân mạng của trung quốc đang khá xôn xao khi đoạn video được camera ghi lại. Cô gái một tay cầm giỏ đồ, còn một tay thì bấm điện thoại liên tục. Khi cô gái đi thang cuốn xuống thì cô thản nhiên bước đi mắt vẫn chằm chằm nhìn vào điện thoại mà không biết rằng dây giày bị vướng vào thang cuốn làm cô gái vấp ngã và chiếc dây giày vẫn không thoát khỏi được chiếc thang. May mắn thay thang đã không kéo cô gái quay lại mà chỉ bị kẹt tại chỗ. Sự việc khiến cho tất cả mọi người xung quanh đều hốt hoảng.
Rất may mắn so với những vụ tai nạn thang cuốn diễn ra mấy năm gần đây tại Trung Quốc. Cô gái có bị sốc về tinh thần nhưng may mắn không bị tổn  thương nào lớn ngoài cú ngã nhẹ. Qua đây cũng là sự việc nhắc nhở giới trẻ hiện nay cần phải cẩn thận hơn trong mọi việc, mọi tình huống. Và đặc biệt là đừng sử dụng điện thoại khi đang di chuyển như đi thang máy, hay đi xe. Vì như vậy sẽ phân tâm và rất nguy hiểm cho chính các bạn. Để tránh những vụ tai nạn kinh hoàng như thời gian vừa qua thì mọi người cần phải cẩn trọng hơn khi đi thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đi thang máy, thang cuốn – tốt nhất nên cất điện thoại đi.

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp