Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy tự chế kẹp chết người hôm 20/06

Buổi sáng ngày hôm qua, 10/06 tại khu 3, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ thang máy tự chế kẹp chết người. Nạn nhân là ông Tuấn, 56 tuổi.

Theo thông tin những người hàng xóm ở đây cung cấp, vào buổi sáng thì mọi người nghe ông Tuấn kêu cứu nên tới xem sao. Tại đây thấy nạn nhân bị hệ thống thép của cabin tự chế kẹp chặt vào cổ. Mọi người ngắt cầu dao và cố cứu nạn nhân nhưng bất thành. Ông đã tử vong khi những người xung quanh đang cố gắng bẩy thanh thép ra. Khi công an tới, đã phải sử dụng tới máy cắt để cắt thanh thép ra và đưa thi thể ông ra ngoài.

Thang may tu che kep chet nguoi hom 20.06 1

Gia đình ông dùng thang tự chế để vận chuyển hàng hóa từ tầng 1 lên tầng 2 của nhà và ngược lại. Vào buổi sáng hôm qua, ông đang làm việc như mọi ngày thì gặp phải sự cố.
Trong chiều ngày hôm qua, các cơ quan đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, pháp y, điều tra nguyên nhân làm rõ cái chết của ông Tuấn.
Được biết đây không phải là vụ việc thang máy tự chế làm chết người đầu tiên. Trước đây đã có vụ thang tự chế kẹp chết người ở tiệm giặt là, Hà Tĩnh. Tuy nhiên mọi người vẫn khá chủ quan và coi thường sự an toàn của mình đối với những thiết bị sơ xài, tự chế, không có bất kì cơ quan nào thẩm định hay chịu trách nhiệm. Để đến khi xảy ra sự cố đáng tiếc thì quá muộn.
Đây là hồi chuông cảnh báo mọi người cần cẩn thận mọi lúc mọi nơi, không được coi thường tính mạng của bản thân, không nên sử dụng các thiết bị không an toàn để xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy tự chế kẹp chết người hôm 20/06

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp