Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Năng lượng tự nhiên làm điện cho thang máy.

Vấn đề năng lượng và hiệu ứng nhà kính ngày càng được quan tâm ở toàn cầu. Những nguyên liệu được sử dụng làm năng lượng là vấn đề đau đầu của các nhà nghiên cứu và chính quyền.

Đối với ngành thang máy, năng lượng để vận hành cũng là điều mà các nhà đầu tư vô cùng quan tâm. Năng lượng sử dụng cho động cơ thang máy chiếm một phần lớn trong tổng năng lượng sử dụng của tòa nhà. Các loại năng lượng truyền thống như than, quặng, thủy điện đang làm nguy hại tới môi trường thiên nhiên. Chính vì vậy mà các nhà khoa học đã nghiên cứu các công nghệ xanh để áp dụng vào vấn đề nhu cầu năng lượng ngày càng gia tăng đáng kể qua các năm.
Hãng Schindler là hãng đi đầu trong vấn đề này. Mới đây hãng đã công bố đang phát triển công nghệ mặt trời cho dòng thang máy gia đình chất lượng cao của họ. Với công nghệ mới này, thang máy hoàn toàn có thể sử dụng năng lượng mặt trời vào những hôm trời nắng, có thể kết hợp năng lượng tự nhiên mặt trời với nguồn điện lưới bình thường những hôm trời không nắng.

năng lượng tự nhiên làm điện cho thang máy

Theo các nghiên cứu của giới chuyên môn, lượng điện tiêu thụ có thể tiết kiệm được 50%. Và là nguồn năng lượng vĩnh cửu, không gây tác động tới môi trường thiên nhiên. Hiện nay hãng đang kết hợp với các nguồn năng lượng khác như năng lượng gió. Các tấm pin mặt trời hay các trụ đón gió được đặt trên nóc tòa nhà để phát huy công dụng lớn nhất. Tuy nhiên có một nhược điểm chính là kinh tế để đầu  tư ban đầu, hiện nay các thiết bị pin mặt trời hay trụ đón gió rất đắt đỏ. Tính về bài toán lâu dài có thể tiết kiệm trường tồn trong tương lai, nhưng ở hiện tại lại phải bỏ ra một con số quá lớn. Sẽ có nhiều người phân vân không biết có nên đầu tư hay là không.
Có rất nhiều nước phát triển trên thế giới đang dần thay thế các nguồn tài nguyên hữu hạn bằng các nguồn tài nguyên vô hạn,  cùng chung tay để hạn chế việc nóng lên và nước biển dâng cao của Trái Đất. Tuy nhiên ở các nước đang phát triển thì đây lại là một điều khó khăn. Nói đơn giản nguồn thu chủ yếu của các nước đang phát triển đều đến từ nền công nghiệp khai khoáng các nguồn tài nguyên hữu hạn. Việc áp dụng đại trà các công nghệ tiên tiến là quá đắt đỏ so với mức thu nhập của người dân các nước. Việt Nam hiện nay có một số nơi được nhà nước hỗ trợ thí điểm như đảo Cô Tô – Quảng Ninh và Bình Thuận. Hi vọng trong tương lai sẽ có nguồn năng lượng vô hạn được phổ biến, không còn phải lo hiện tượng thang máy mất điện đột ngột nữa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Năng lượng tự nhiên làm điện cho thang máy.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp