Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tòa nhà cao nhất Thái Lan sử dụng thang máy Mitsubishi.

Tòa nhà mang tên Mahanakhon, là một trung tâm thương mại phức hợp cao cấp bậc nhất được xây dựng ở Bangkok, Thái Lan. 

Sau khi trung tâm được hoàn thành thì hiện nay đã giữ kỉ lục tòa nhà cao nhất Thái Lan. Với chiều cao 314m, cao 77 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong tòa nhà có tổng cộng 28 thang máy Mitsubishi. Có 7 chiếc được thiết kế đặc biệt với vận tốc lên tới 480m/phút – là 7 thang máy chạy nhanh nhất Thái Lan.
Tòa nhà được thiết kế khá kì công bởi nhiều kiến trúc sư giỏi bậc nhất. Gồm 2 tòa tháp. Tòa thấp hơn được sử dụng làm trung tâm thương mại và tòa cao hơn là khách sạn và chung cư cao cấp. Tập đoàn Pace Development PLC nổi tiếng của Thái  là chủ đầu tư của công trình xứng danh nổi bật này.
Đáng nói ở đây có sự ưu tiên đặc biệt cho 2 trong 7 chiếc thang máy có tốc độ 480m/p là được sử dụng để vận chuuyển tốc hành. Chạy thẳng từ tầng trệt lên đài quan sát ở tầng thượng chỉ chưa tới 1 phút. 15 thang máy đã bao gồm 7 thang máy có tốc độ cao được trang bị thiết bị tái tạo điện năng, giúp giảm thiểu năng lượng tới mức tối đa.

 Tòa nhà cao nhất Thái Lan sử dụng thang máy Mitsubishi

Thông tin đơn đặt hàng cụ thể được công bố chính thức:
Người đặt hàng: Mahanakhon
Chủ thầu: Tập đoàn xây dựng Pace Development PLC
Sản phẩm thang máy: 28 thang cuốn, trong đó có 7 thang tốc độ cao, 15 thang máy sử dụng công nghệ tái tạo năng lượng. 10 thang cuốn phục vụ trung tâm thương mại.
Đơn vị cung cấp: nhà máy Mitsubishi Electric trực thuộc tập đoàn đặt tại Nhật Bản. Công ty TNHH Thang máy Mitsubishi Asia đặt ngay tại Thái Lan. Công ty TNHH thang máy Mitsubishi Korea, Hàn Quốc.
Với hệ thống công ty thực thuộc và nhà máy đồ sộ được đặt khắp các quốc gia châu á. Thang máy Mitsubishi chưa bao giờ làm các chủ đầu tư phải thất vọng vì chất lượng và dịch vụ sản phẩm của mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tòa nhà cao nhất Thái Lan sử dụng thang máy Mitsubishi.

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp