Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chiếc du thuyền nhiều thang máy nhất thế giới

Một chiếc siêu du thuyền vừa được ra mắt mới đây đã khiến những siêu du thuyền của quá khứ nhanh chóng chở nên lu mờ bởi lối thiết kế độc đáo và vô cùng đặc biệt.

Chiếc du thuyền độc nhất này được biết đến với chiều dài tương đương với chiều cao của tháp Eiffel. Chính lối thiết kế độc đáo tạo nên cuộc sống xa hoa thu hút sự chú ý cũng như ý định trãi nghiệm của nhiều người.
Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài lộng lẫy mà chiếc siêu du thuyền còn được coi là du thuyền rộng nhất thế giới với chiều rộng 66m, chiều dài lên đến 362m, chiều dài khủng này thậm chí còn dài hơn cả chiều cao của tháp Eiffel 50m và đặc biệt nó có sức chứa đến gần 9.000 người.
Để phục vụ cho di chuyển đi lại giữa 18 tầng của chiếc du thuyền thì đã có 24 chiếc thang máy được lắp đặt tại đây để phục vụ du khách. Harmony of the Seas không chỉ là chiếc du thuyền độc đáo, to, rộng nhất thế giới mà còn là chiếc du thuyền có nhiều thang máy nhất thế giới.

Chiếc du thuyền nhiều thang máy nhất thế giới

Trên siêu du thuyền ngoài việc bố trí phòng ngủ, phòng ăn, phòng hát, nơi ngắm cảnh thì còn được bố trí nơi xem những màn biểu diễn của đại hội nhạc nước, nơi cho những người thích cảm giác mạnh như leo núi, khu phố hoàng gia thì đến đây du khách còn được vui chơi tại công viên chung tâm.
Ngoài ra siêu du thuyền còn vô vàn những khu vui chơi, giải trí mà hầu hết ở các du thuyền khác không có được như triển lãm tranh, bể bơi, khu tắm nắng, khu lướt sóng, và đặc biệt hơn nữa là 1 sân gôn mini dành cho các bậc đại gia mỗi khi đến với chiếc du thuyền.
Harmony không chỉ là chiếc du thuyền lớn nhất thế giới mà còn là chiếc du thuyền tiện nghi nhất thế giới. một du khách có thể được trãi nghiệm tất cả các dịch vụ nghỉ dưỡng ngay trên chiếc du thuyền mà không phải mất thời gian di chuyển đi nhiều nơi.
Tuy nhiên để có được tấm vé để trãi nghiệm trên chiếc siêu du thuyền này thì người ta cũng phải chi ra một số tiền không hề nhỏ và dường  như không phải ai cũng có khả năng để tận hưởng cuộc sống như mơ trên chiếc siêu du thuyền này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chiếc du thuyền nhiều thang máy nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp