Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bất chấp nguy hiểm các gia đình vẫn dọn về chung cư đang hoàn thiện

Những sai phạm tại các khu chung cư hiện nay không còn là điều xa lạ, nhất là ở các chung cư giá rẻ hoặc nhà ở xã hội. Nhưng những sai phạm đấy vẫn chưa là gì với việc chủ đầu tư để các gia đình ngang nhiên sinh sống tại một tòa nhà cao tầng đang hoàn thiện.

Sự việc xảy ra tại chung cư phúc lộc thọ tại Thủ Đức – Thành Phố Hồ Chí Minh. Chủ đầu tư bàn giao nhà cho các gia đình khi đang hoàn thiện, và cho họ chuyển về sinh sống.
Được biết Block cư dân về sinh sống gồm 130 căn hộ đang trong thời gian hoàn thiện, vấn đề này có thể gây ra những khó khăn hoặc không đảm bảo an toàn cho cư dân.
Đã có 40/130 hộ gia đình dọn về sinh sống dưới điều kiện ngổn ngang, chưa có hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện nước chưa hoàn thiện, hệ thống thang máy đang còn dở dang, cầu thang bộ thì bụi bẩn, hành lang ngổn ngang, phía dưới dân chung cư đang thi công dầm rộ… còn vô vàn các hạng mục chưa hoàn thiện.

Bất chấp nguy hiểm các gia đình vẫn dọn về chung cư đang hoàn thiện

Tòa nhà đang thi công không chỉ gây nguy hiểm cho các gia đình sinh sống tại tòa nhà mà còn gây ra những bất cập cho họ như ồn ào, bụi bặm do thi công hoặc thiếu thang máy cư dân hàng ngày phải di chuyển rất vất vả khi leo lên leo xuống cả bao nhiêu tầng thang bộ.
Khi được hỏi về vấn đề này đại diện chủ đầu tư cũng xác nhận việc chung cư đang trong giai đoạn hoàn thành, nhiều hạng mục vẫn đang thi công dở dang, tuy nhiên do các hộ gia đình mua nhà ở đây còn khó khăn nên họ muốn xin vào ở trước và chủ đầu tư đành phải tạo điều kiện cho họ.
Hiện tại để đảm bảo an toàn cho cư dân thì phòng quản lý đô thị đã làm việc với chỉ đầu tư, họ sẽ giám sát và theo dõi nghiêm ngặt các quy định an toàn cũng như xử lý triệt để theo đúng pháp luật với những trường hợp sai phạm gây mất trật tư địa bàn hoặc gây ảnh hưởng đến cuộc sống và sự an toàn của các gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bất chấp nguy hiểm các gia đình vẫn dọn về chung cư đang hoàn thiện

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp