Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

KTX miễn phí cho sinh viên không có thang máy

Một trong những lí túc xá miễn phí đầu tiên cho sinh viên được xây dựng tại khuôn viên đại học nông lâm thành phố Hồ Chí Minh với 45 phòng ở được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện nghi cho hơn 400 sinh viên nghèo học giỏi.

Kí túc xá được đầu tư xây dựng bởi chủ doanh nghiệp cỏ may ở đồng tháp. Ông muốn tạo điều kiện cho sinh viên có hoàn cảnh gia đình nghèo vượt khó có thành tích học tập xuất sắc, có đạo đức tốt hiện đang học tại các trường thành phố Hồ Chí Minh.
Đến cuối năm 2015 công trinh được khởi công xây dựng với tổng kinh phí xây dựng lên đến gần 40 tỷ đồng với diện tích 2.600 m2, thiết kế 4 tầng, sức chứa 432 người, đặc biệt được xây dựng gần các trường đại học và các bến xe bus lớn rất thuận tiện cho sinh viên.

KTX miễn phí cho sinh viên không có thang máy

Trong mỗi phòng ở của các sinh viên rộng từ 40 – 50m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị như chăn, gối, màn, chiếu, bàn học, tủ đựng đồ, giá treo đồ, chổ lau, quét nhà, bồn rửa mặt, gương soi…đặc biệt ở  hành lang mỗi tầng đều đặt các máy đun nước nóng tự động, có hệ thống báo cháy tự động, có camera giám sát, loa thông báo, wifi miễn phí.
Bên cạnh đó doanh nghiệp Cỏ may còn đầu tư thêm 15 tỷ đồng tiền ăn uống, điện nước, dạy kỹ năng cho các sinh viên sống tại kí túc xá hàng năm.
Vì kí túc xá dành cho sinh viên nên chủ đầu tư thiết kế không có thang máy, 4 tầng nên các sinh viên di chuyển hoàn toàn bằng cầu thang bộ.
Kí túc xá còn được xây dựng riêng 1 biến áp điện, hệ thống nước sinh hoạt và 2 máy bơm thủy lực trên tầng thượng của tòa nhà và lát 1 lớp gạch trên tầng thượng để giảm sức nóng.
Do sức chứa có hạn nên kí túc xá chỉ lựa chọn được những học sinh cực kỳ xuất sắc của các trường đại học trên địa bàn được chuyển về sinh sống miễn phí tại đây. Các sinh viên không chỉ qua vòng đánh giá về khả năng học tập mà còn cả vấn đề đạo đức lối sống.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết KTX miễn phí cho sinh viên không có thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp