Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý cho các gia đình khi mua chung cư

Để đảm bảo có căn hộ như ý và có thể là nơi định cư lâu dài thì người mua nhà cần phải lưu ý những vấn đề xung quanh nhưng liên quan trực tiếp tới căn nhà.

Hướng nhà.
Đây là điều mà hầu hết những gia đình mua nhà quan tâm, hướng nhà không chỉ thể hiện việc căn hộ sẽ nóng, mát, ồn ào hay in tĩnh, mà hướng nhà còn liên quan mật thiết với mệnh của chủ nhà, điều này sẽ đem lại may mắn cho gia chủ khi sống trong căn hộ.
Những người mua nhà muốn tìm hướng hợp với mình để đem lại sự may măn, tuy nhiên cũng cần chú ý vì nếu ở trên các tầng cao mà nhà hướng tây thì sẽ rất nóng vào mùa hè.

Những lưu ý cho các gia đình khi mua chung cư

Ngoài ra người mua cũng tuyệt đối chú ý đến việc hành lang chung cư đâm thẳng vào nhà ở hoặc căn hộ ngay sát cạnh thang máy và nhà chứa rác, điều đó không chỉ gây ồn ào cho căn hộ mà nó sẽ lấy bớt tài lộc của gia chủ.
Chủ đầu tư.
Là một trong những yếu tố hàng đầu đảm bảo cuộc sống yên ổn của cư dân. Nếu chọn chủ đầu tư tốt, uy tín trên thị trường người dân không chỉ không phải lo về chất lượng nhà ở mà họ còn hoàn toàn yên tâm về chất lượng quản lý.
Tránh những căn hộ bị bịt kín.
Tuyệt đối không mua những căn hộ có 1 trong các phòng bị bịt kín không có cửa thông gió, hoặc không có ánh sáng, cửa sổ hướng ra ngoài trời.
Nên tránh những căn hộ gần lối đi chung, gần thang máy, gần nhà rác vì những căn này thường rất ồn ào, và luôn bị mùi hôi thối của nhà rác.
Để đảm bảo 1 cuộc sống ổn định và lâu dài thì người mua nhà nên chú ý tới các vấn đề liên quan của căn hộ để tránh trường hợp chuyển về chưa được bao lâu thì lại dẫn đến việc chán nản và bán nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý cho các gia đình khi mua chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp