Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nỗi khổ của những gia đình ở chung cư cũ

Chung cư là loại hình nhà ở phát triển dầm dộ tại các thành phố lớn hiện nay. Đây là loại hình nhà ở nhận được nhiều sự hưởng ứng của các hộ gia đình trẻ vì nó vừa đem lại cuộc sống yên ổn, an toàn lại có đời sống dân trí cao.

Trên thực tế hiện nay thì nhiều người lại tỏ ra ái ngại về ngôi nhà tập thể này vì những vấn đề nảy sinh trong quá trình sinh sống như vấn đề xuống cấp của tòa nhà, các thiết bị như thang máy, hệ thống điện, nước, phòng cháy chữa cháy… đều xuống cấp 1 cách chóng mặt.
Đỉnh điểm cho những lo lắng này diễn ra tại chung cư cao 11 tầng của khu tái định cư Đền Lừ.
Sau 11 năm sinh sống thì nhiều hạng mục của chung cư xuống cấp nghiêm trọng như tường nứt toác, bong tróc linh tinh, thang máy hỏng…ở tại tầng 1 khu vực cho thuê còn sụt, lún, nứt.

 Nỗi khổ của những gia đình ở chung cư cũ

Được biết những gia đình tại đây được di chuyển đến khi nhà nước giải phóng mặt bằng để làm đường năm 2005, hiện nay các gia đình sống trong lo lắng sợ hãi nhưng họ lại không thể chuyển đi nơi khác được.
Hiện tòa nhà có 110 hộ dân sinh sống, ở đây thường xuyên xảy ra mất nước, thang máy thì liên tục hỏng, có 1 thang đã đắp chiếu nằm hơn 1 năm nay, các thang còn lại thường xuyên trục trắc hoặc bị ngắt điện, nhốt người rất nguy hiểm.
Các gia đình ở đây đã nhiều lần có đơn thư cầu cứu các cơ quan chức năng để mong tình hình sớm được giải quyết để đảm bảo an toàn cho cuộc sống của họ.
Tuy nhiên cho đến hiện tại thì vẫn chưa có cơ quan, bộ ngành nào lên tiếng về vấn đề này, chỉ có người dân sống tại tòa nhà là người hàng ngày phải trực tiếp hứng chịu những xuống cấp trầm trọng này, họ phải sống trong nỗi sợ hãi hàng ngày trôi qua mà không biết sự an toàn của họ sẽ đi về đâu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nỗi khổ của những gia đình ở chung cư cũ

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp