Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sống sót kỳ diệu khi thang máy trượt qua 28 tầng

Sự cố xảy ra tại một tòa chung cư cao tầng ở quận Nam Sơn, Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Sự cố khiến 1 người đàn ông có mặt tại hiện trường phải nhập viện cấp cứu vì bị thương nhẹ và ảnh hưởng tâm lý mạnh.

Nạn nhân cho biết khi ông bước vào thang máy tải khách tầng 10 và bấm nút để đi xuống tầng 2, khi cửa thang máy đột nhiên gặp sự cố và chỉ mở ra một phần rồi sau đó lập tức đóng lại.
Sự cố chưa dừng lại ở đây, khi cửa đóng  lại chiếc thang máy còn tự động di chuyển lên các tầng trên với tốc độ chóng mặt.
Cũng lường trước được sự việc không hay nên người đàn ông bắt đầu lùi lần vào sát thành thang máy để chuẩn bị cho tình huống xấu nhất có thể xảy ra, và đúng như dự đoán của ông chỉ vài giây sau chiếc thang máy tải khách liên tục chạy từ tầng 2 của tòa nhà lên tầng 30 với tốc độ kinh hoàng, khi lao lên đỉnh điểm chiếc thang máy dừng lại đột ngột khiến nạn nhân bị văng mạnh lên trần thang máy và dơi quay xuống sàn thang.
Do thang máy chạy với tốc độ quá nhanh nên khi khựng lại nạn nhân bị văng lên đập vào trần và rơi xuống sàn khiến nạn nhân bị đa chấn thương, rất may nạn nhân vẫn dùng điện thoại để gọi cứu trợ từ bên ngoài.

Sống sót kỳ diệu khi thang máy trượt qua 28 tầng

Đội cứu hộ được điều đến để giải cứu nạn nhân nhưng cũng phải mất 3 tiếng sau mới giải cứu được thành côn nạn nhân ra khỏi thang máy.
Hiện tại nạn nhân vẫn tỉnh táo, nhưng do cú va đập mạnh khiến nạn nhân bị chấn thương mạnh nên khả năng lớn  là phải phẫu thuật hông do nhiều chỗ trên xương đùi bị nứt.
Nạn nhân cho biết thêm tòa chung cư này có 4 chiếc thang máy, nhưng cả 4 chiếc thang máy này vẫn thường xuyên xảy ra sự cố nguy hiểm với người sử dụng. Trường hợp điển hình khiến toàn cư dân lo  lắng là sự cố thang máy bị kẹt gần nửa tiếng khiến một thai phụ suýt chết ngạt cùng đứa con trong bụng.
Hiện nguyên nhân được xách định có thể do thang máy quá cũ, bảng điều khiển của thang máy không còn hoạt động một cách chính xác nên hay xảy ra sự cố.
Trong khi đó đơn vị chịu trách nhiệm quản lý thang máy đang gặp khó khăn về tài chính nên họ chỉ có thể sửa qua được chứ không thể thay mới hoàn toàn được.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sống sót kỳ diệu khi thang máy trượt qua 28 tầng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp