Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư sập nền tầng 1 cạnh thang máy

Chung cư đang hoạt động bình thường, bỗng nhiên nền tại sảnh tầng 1 ngay cạnh thang máy bị sập 1 khoảng lớn khoảng 20m2 khiến nhiều người sợ hãi và lo ngại về chất lượng xây dựng cũng như kết cấu của tòa nhà.

Người dân cho biết khoảng 22h đêm, lúc đó cũng vắng vẻ thì bỗng phát hiện sàn nhà có tiếng kêu răng rắc, sau đó không lâu thì một diện tích sàn rộng khoảng 20m2 bỗng đổ sập xuống.
Do sự việc xảy ra vào đêm muộn nên không ai bị thương, chứ nếu nó diễn ra vào ban ngày thì chắc chắn sẽ có thương tích vì đây là khu vực gần thang máy nên sẽ đông người qua lại và chờ thang máy.
Người dân cho biết hiện tượng lún xảy ra mấy tháng nay rồi, tuy nhiên ban quản lý chưa có biện pháp khắc phục, cho đến tối qua thì sập xuống, toàn bộ hệ thống kính ngăn giữ bên ngoài và bên trong rơi xuống vỡ hết.
Sự cố sập nền nhà gây ảnh hưởng nặng đến hệ thống nước, do hệ thống ống dẫn nước nằm phía dưới sàn nên khi bị sập nó dẫn đến vỡ, dập, gãy hết các ống dẫn nước, gây ảnh hưởng đến nước sinh hoạt của người dân.

Chung cư sập nền tầng 1 cạnh thang máy

Người dân đã làm đơn kiến nghị kêu cứu gửi đến các cơ quan chức năng, nhưng hiện tại vẫn chưa nhận được sự phản hồi của các cơ quan ban ngành.
Đây không phải lần sập đầu tiên, năm 2014 đã từng xảy ra sự cố sập sàn 1 lần ngay trước cửa chờ thang máy tải khách, sau đó đã được khắc phục, sửa chữa.
Nhiều người cho rằng có thể nguyên nhân dẫn đến sập sàn có thể do ở đây trước kia là hồ, khi làm việc chủ đầu tư đổ cát nhưng không đầm cẩn thận nên nay dẫn đến tình trạng sụt lún.
Không chỉ xảy ra sự cố sập sàn mà chung cư còn nhiều chỗ xuống cấp, những vết nứt chạy sát ngang chân móng ngày càng nhiều khiến gia đình sinh sống ở đây hoảng sợ, có những chỗ nứt rộng hơn 10cm dài khoảng vài mét…
Nhưng sự cố không chỉ xảy ra ở 1 tòa nhà mà xảy ra ở nhiều tòa nhà bên cạnh, người dân thì sống trong lo sợ, nhưng những đơn thư gửi đi thì vẫn chưa được hồi âm nên họ vẫn cứ hàng ngày sống trong lo sợ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư sập nền tầng 1 cạnh thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp