Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các hãng thang máy chọn thị trường phát triển

Các ông lớn đặt nhà máy ở các thị trường tiềm năng. Cách đây vài năm, ông lớn thang máy Otis đặt nhà máy ở Trung Quốc, thị trường có dân cư đông nhất thế giới và tốc độ đô thị hóa cũng thuộc tầm cao trên thế giới, thang máy Mitsubishi thì đặt nhà máy ở Thái Lan.

Và mới đây thì hãg thang máy Kone tuyên bố sẽ đặt nhà máy tại Ấn Độ. Chuyển toàn bộ các hoạt động từ Ambattur tới Ấn Độ. Các nhà quản lý không tiết lộ kinh phí đầu tư nhà máy. Chỉ có thông tin nhà máy sẽ chính thức hoạt động vào năm 2018.
Ấn Độ cũng là thị trường béo bở tiềm năng không kém gì Trung Quốc, chiếm tới 5% doanh thu của tập đoàn. Thị trường thang máy ở Ấn Độ gia tăng ở con số ấn tượng: 50.000 lượt lắp đặt cho các đơn vị mỗi năm. Được hãng đưa vào danh mục những thị trường cần chú trọng đầu tư phát triển.

Các hãng thang máy chọn thị trường phát triển

Các hãng lớn đều trú trọng đặt nhà máy ở các nước thứ ba, đều là các nước đang phát triển. Bởi đặt nhà máy ở đây có nhiều ưu thế có thể tận dụng như nguồn lao động phổ thông nhiều và giá rẻ, hầu như không thiếu bao giờ. Công đoạn vận chuyển cũng khá là nhanh chóng tới công trình, thay vì phải đợi hàng tháng vận chuyển bằng đường biển từ châu Âu tới châu Á.
Phần lớn các thị trường thang máy châu Á phục vụ cho phân khúc nhà ở.. Đô thị hóa làm cho thị trường bất động sản và thành phố thông minh đã mở ra các cơ hội béo bở mới cho ngành công nghiệp thang máy làm ăn. Cùng với xây dựng nhà máy, Kone cho biết sẽ xây dựng trong tâm công nghệ song hành, có khoảng 400 tới 500 nhân viên phát triển sản phẩm cho hãng để phù hợp với văn hóa và nhu cầu đi lại của người dân đất nước này,

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các hãng thang máy chọn thị trường phát triển

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp