Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những nghề kỳ lạ của thế giới

Những nghề kỳ lạ của thế giới này thường chỉ phát triển mạnh mẽ vào những năm trước khi các công nghệ tiên tiến chưa phát triển. ngày nay khi công nghệ tiên tiến phát triển rồi thì những nghề này đã dần mất đi theo thời gian.

Nghề đọc báo.
Nghề  này là một trong số những nghề của xã hội cũ khi có các thiết bị tiên tiến như đài, ti vi. Người làm nghề này sẽ chuyên ngồi đọc các bài báo mới nhất cho các công nhân làm việc trong các nhà máy nghe để khuyến khích họ làm việc năng suất hơn.
Nghề vận hành thang máy.
Nghề vận hành thang máy cũng từng là cần câu cơm của nhiều người lao động ở các nước Mỹ, Đài Loan, Nhật Bản, Pháp, Thụy Điển… nghề này cho đến hiện nay vẫn phát triển, những nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm đều vẫn có những nhân viên được thuê chuyên đứng nhấn mở cửa thang máy cho khách cũng như đứng trong thang máy để di chuyển thang lên xuống.

Những nghề kỳ lạ của thế giới

Nghề giao sữa.
Thời kỳ trước khi con người chưa phát minh ra tủ lạnh thì việc dự trữ sữa tươi trong nhà là điều không thể, vì vậy việc giao sữa vào buổi sáng là công việc quan trọng và cần thiết, rất nhiều người làm công việc này vì nhiều gia đình cần có nhu cầu.
Đọc thuê các tuyên bố.
Có người chuyên đi đọc thuê các thông báo chính thức ở những nơi công cộng, công việc này hiện nay đã không còn nữa, nó chỉ còn tồn tại trong các bộ phim hay ở một số các khu du lịch lâu đời.
Nghề đốt đèn đường.
Người làm nghề đốt đèn đường thường là nam giới, công việc này thịnh hành ở các khu phố có đèn đường khi con người chưa phát minh ra điện.
Ngoài ra còn nhiều các nghề kỳ lạ mà đúng là chỉ tồn tại  ngày xưa như nghề thông ống khói, nghề bắt chuột thuê, nghề cắt băng, nghề báo thức …
Hầu như các nghề kỳ lạ này ngày nay đều không hoạt động nữa, chỉ còn nghề vận hành thang máy là vẫn còn sót lại trong số những nghề trên.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những nghề kỳ lạ của thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp