Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Dubai với công trình ấn tượng nhất thế giới

Dubai được mệnh danh là nơi duy nhất có thể giúp con người chạm tay lên đến thiên đường. Ngoài ra Dubai còn được người ta ví là xứ sở của vàng bạc châu báu và vương xiêm.

Nó được coi là vùng hoang mạc giàu có nhất thế giới và cũng là nơi có những công trình ấn tượng nhất thế giới.
Sân bay Dubai.
Sự phát triển đáng kinh ngạc của Dubai những năm gần đây cho thất đất nước này ngày 1 giàu có và văn minh. Sân bay Dubai là một cột mốc cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của đất nước này.
Họ đã chi cái giá khoảng 32 tỷ USD để mở rộng sân bay và cũng biến Al Maktoum trở thành sân bay lớn nhất thế giới với diện tích 54 dặm vuông. Vẻ đẹp hiện đại của sân bay khiến những người đến đây đều ngạc nhiên vì sự lỗng lẫy lan tỏa đến từng chi tiết.
Nhiều người còn cho rằng sân bay giống như 1 khách sạn sang trọng bởi sự tiện nghi và hiện đại.

Dubai với công trình ấn tượng nhất thế giới

Khách sạn hiện đại nhất thế giới.
Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới được xây dựng trên 1 hoàn đảo nhân tạo cách bờ biển Jumeirah 280m và 1 cây cầu nối với đất liền. để xây dựng được khách sạn 7 sao duy nhất thế giới này người ta phải bỏ ra 1,6 tỷ USD đó được coi là con số khổng lồ vào những năm 1994 – 1999.
Tháp cao nhất thế giới.
Burj khalifa được mở cửa chính thức vào năm 2010 với độ cao 828m và trở thành tòa nhà cao nhất thế giới từ năm 2010 đến nay, cho đến hiện tại vẫn chưa tòa tháp nào vượt qua được Burjkhalifa.
Việc xây dựng tòa nhà cao nhất thế giới đã ngốn đi hơn 1,5 tỷ USD và sau đó những trung tâm thương mại xung quanh hoàn thành ngốn thêm mất 20 tỷ USD nữa, do quá cao và to nên người ta cho biết muốn vệ sinh tòa nhà phải mất đến 3 tháng mới hoàn thành.
Ngoài ra Burj Khalifa còn là nơi nắm giữ hệ thống thang máy cao nhất thế giới và nhanh nhất thế với với vận tốc 18km/h.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Dubai với công trình ấn tượng nhất thế giới

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp