Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư giá rẻ mà dịch vụ tương đối ổn

Căn hộ giá rẻ với diện tích vừa phải đang là tâm điểm của thị trường hiện nay, nó thu hút bộ phận lớn những người có thu nhập trung bình trong xã hội quan tâm.

Một trong những chung cư giá rẻ ấy phải nói đến là chung cư XPHomes tại khu đô thị tân tây đô thuộc địa bàn xã tân lập, đan phượng, Hà Nội.
Những căn hộ của dự án XPHomes với những căn hộ diện tích vừa phải và giá chỉ tầm 800 triệu đồng/căn. Tuy là căn hộ giá rẻ nhưng lối thiết kế với không gian mở đón ánh sáng tự nhiên.
Những gia đình đã về sống tại tòa nhà tỏ vẻ rất hài lòng về chất lượng dịch vụ nơi đây với bảo vệ 24/24, các tầng đều có camera giám sát, đặc biệt với hệ thống thang máy phân tầng rất thông minh giúp người đi thang máy không mất thời gian chờ đợi, hơn nữa với hệ thống thẻ từ kiểm soát thang máy khiến những người không may lọt vào cũng không thể di chuyển lên các tầng trên nên rất an toàn.

Chung cư giá rẻ mà dịch vụ tương đối ổn

Ngoài ra bãi gửi xe của tòa nhà cũng có thẻ gửi xe thông minh, hệ thống nước sạch sinh hoạt đạt tiêu chuẩn việt nam, chung cư còn có không gian xanh là vườn hoa, đường dạo sân chơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym, sân bóng đá, sân tennis, khu mua sắm, siêu thị, ngân hàng, nhà thuốc, quán ăn, ca phê…
Giá bán hợp lý của khu chung cư không phải do chất lượng xây dựng hoặc các trang thiết bị kém chất lượng, mà có mức giá hợp lý bởi các quản lý của Công Ty Xuân Phương rất hiệu quả và năng lực, các trang thiết bị đều được mua từ nhà sản xuất, ngoài ra cty tự sản xuất loại bê tông thương  phẩm, gạch, cửa nhựa, cửa gỗ, thiết bị nội thất và cơ khí theo tiêu chuẩn chất lượng việt nam.
Một số những thương hiệu cao cấp được chủ đầu tư sử dụng như thang máy Mitsubishi của Nhật Bản được sản xuất tại Thái Lan, thiết bị vệ sinh Inax của Nhật, Sơn Dulux thương hiệu Anh, …bên cạnh đó việc xây udngwj được thực hiện đúng tiến độ, đồng thời chủ đầu tư hổ trợ hoàn thiện sổ hồng nhanh gọn mà không mất phí bôi trơn.
Với những lý do trên thì XPHomes chính là khu căn hộ có mức giá thấp đáng sống nhất hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư giá rẻ mà dịch vụ tương đối ổn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp