Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Có gì ở tàu sân bay 13 tỉ USD của Mỹ

Siêu tàu sân bay của Mỹ USS Gerarld R.Ford của Hải Quân Mỹ được đóng với chi phí lên đến 12,9 tỷ USD. Chuyên dùng cho việc hoạt động để phóng, hạ máy bay, vận chuyển vũ khí quân sự và hệ thống tự bảo vệ.

Dự kiến hệ thống tàu sân bay sẽ vận hành vào tháng 11 năm 2016, với thời điểm dự kiến này đã chậm 2 năm so với dự kiến ban đầu, tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn gặp những trục trặc chưa xử lý được như hệ thống hãm phanh máy bay tiên tiến, hệ thống thang máy tải khách di chuyển đạn dược, hệ thống radar băng tần kép trên chiến hạm vẫn chưa hoạt động được như kì vọng.

Có gì ở tàu sân bay 13 tỉ USD của Mỹ

Tuy nhiên tàu sân bay USS Gerarld R.Ford vẫn nằm trong danh sách tàu sân bay hiện đại nhất thế giới, cho đến khi hoạt động thì siêu chiến hạm này có thể tiến hành 220 cuộc không kích mỗi ngày từ 2 đường bằng và chở được khoảng 4.000 thủy thủ cùng thủy quân lục chiến và đặc biệt nó có khả năng tàng hình với radar của kẻ thù.
Được biết chi phí khi bắt đầu xây dựng đến năm 2013 ước tính cái giá lên đến khoảng 12,8 tỷ USD, mức chi phí này đã vượt quá 22% so với dự kiến ban đầu, bên cạnh đó công tác nghiên cứu, nâng cấp con tàu cũng ngốn 4,7 tỷ USD.
Có thể nói USS Gerarld R.Ford là siêu tàu sân bay hiện đại nhất thế giới hiện nay. Một số các hệ thống như hãm phanh máy bay tiên tiến, hệ thống thang máy chuyển đạn dược, hệ thống radar băng tần kép hoạt động ổn định nữa thì siêu tàu sân bay sẽ được đưa vào hoạt động

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Có gì ở tàu sân bay 13 tỉ USD của Mỹ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp