Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư không ai nhận

Tòa chung cư có tổng diện tích 4.226m2 diện tích xây dựng 2.200m2 với chiều cao 21 tầng nổi và 2 tầng hầm. chung cư được xây dựng cho cán bộ hộc viện quốc phòng  này nằm ngay ngã 3 giao điểm của 3 quận, cầu giấy, tây hồ, bắc từ liêm.

Hiện tại người dân chuyển về đây sinh sống đã được hơn 1 năm nay, nhưng nhiều cư dân đang sinh sống tại chung cư vẫn không thể làm tạm trú tạm vắng vì không biết chung cư mình thuộc địa bàn phường nào.
Rơi vào thế đường cùng người dân gửi đơn kêu cứu lên cơ quan báo chí và cơ quan chức năng. Hiện 170 hộ gia đình đang sinh sống tại đây không thể làm giấy tờ tạm trú, tạm vắng, không thể nhập được khẩu cho con đi học.
Một cư dân trong tòa nhà cho biết hiện đã chuyển về đây từ năm 2015, nhưng cho đến nay mọi giấy tờ hành chính của các thành viên trong gia đình không thể giải quyết được vì cơ quan phường, quận không thừa nhận.

chung cư không ai nhận

ảnh minh họa

Nhiều người còn cứ đùa rằng mặc dù họ đang sống giữa thủ đô, nhưng mà họ lại không có quyền công dân, khu chung cư mà họ ở lại thuộc diện chung cư không số nằm trên phố không tên.
Ngoài vấn đề địa giới hành chính thì theo đơn kêu cứu của người dân chung cư không số, phố không tên còn gặp phải những vấn đề trục trặc ngay trong tòa nhà.
Hiện người dân đã chuyển về sinh sống được hơn 1 năm, tức là chung cư cũng bàn giao được hơn 1 năm, nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa được nghiệm thu. Những vấn đề liên quan đến an toàn của người dân như hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy, hệ thống điện nước của tòa nhà vẫn chưa được nghiệm thu.
Không chỉ đau đầu về vấn đề không được quận nào thừa nhận địa giới nơi mình sinh sống mà người dân còn luôn phải sống trong sợ hãi vì những thiết bị cốt yếu trong tòa nhà là phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy, điện đưa vào sử dụng cả năm những lại chưa được nghiệm thu, như vậy liệu cuộc sống của họ có thật sự an toàn được không, họ có thể sống mà không lo lắng được không.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư không ai nhận

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp