Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy siêu thị nhiều người mắc kẹt

Siêu thị xảy ra sự cố hỏa hoạn là siêu thị Co.op mart nằm trên địa bàn quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Sự cố xảy ra khi siêu thị đang có nhiều người mua sắm nên dẫn đến tình trạng nhiều người bị mắc kẹt.

Khi sự cố xảy ra người dân xung quanh đã phát hiện nhờ khói bốc lên nghi ngút, tiếp theo là lửa trên tầng 1 của siêu thị bùng lên, nhiều người dân vừa hô hoán vừa cùng bảo vệ dùng bình chữa cháy mini lao vào dập lửa.
Ngay sau khi phát hiện sự cố, đồng thời dập lửa bằng bình cứu hỏa mini những không được người dân lập tức báo với cơ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận 5, sau đó không lâu 5 xe cứu hỏa cùng 30 nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường để dập lửa đồng thời giải cứu những người mắc kẹt bên trong.

cháy siêu thị nhiều người mắc kẹt

Do hệ thống điện của siêu thị bị ngắt khi có sự cố hỏa hoạn nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn, cửa cuốn, thang máy đều không hoạt động cho không có điện.
Sau thời gian nổ lực dập lửa của nhân viên cứu hỏa thì đến 8h ngọn lửa đã được khống chế, tuy nhiên khói vẫn bốc lên âm ỉ từ tầng trên của siêu thị, hiện nguyên nhân của sự cố cháy được xác định do chập điện. siêu thị vẫn chưa công bố những thiệt hại do sự cố gây ra.
Nhiều người gồm nhân viên của siêu thị cũng như khách mua hàng được phen hoảng sợ, nhiều người còn bị mắc kẹt bên trong khi đám cháy được phát hiện, do bị ngắt điện nên thang máy và cửa cuốn dừng hoạt động nên nhiều người hoảng sợ, rất may đội cứu hỏa có mặt kịp thời nên đã khống chế được đám lửa cũng như giải cứu được những người mắc kẹt phía trong.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy siêu thị nhiều người mắc kẹt

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp