Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ly dị để được mua nhà giá rẻ

Câu chuyện tưởng như đùa nhưng nó lại đang diễn ra tại Trung Quốc, nhiều cặp vợ chồng dắt nhau ra tòa ly dị vì mong muốn mua được căn hộ giá rẻ để đảm bảo cho cuộc sống gia đình.

Câu chuyện tưởng như đùa này bắt nguồn từ luật hiện hành của Trung Quốc, một gia đình mua căn nhà thứ 2 sẽ phải trả ngay 70% giá trị, trongg khi người mua nhà lần đầu chỉ phải trả 30%.
Vì vậy những gia đình nào có nhu cầu mua nhà thì họ phải ly dị mới mua được căn nhà thứ 2. Nhưng gần đây lại dậy lên tin đồn về việc chính phủ sẽ thắt chặt lỗ hổng này lại. Chính từ đây dẫn đến việc người dân ồ ạt đổ xô đi ly hôn.
Cảnh tưởng khiến những người chứng kiến không khỏi buồn cười khi anh chồng đưa chị vợ đang bầu vượt mặt đến phòng đăng kí ly hôn để làm thủ tục ly hôn, hoặc đôi vợ chồng ở với nhau 35 năm đang hạnh phúc lại dắt nhau ra tòa ly hôn.

Ly dị để được mua nhà giá rẻ

Những lý do họ đưa ra rất đơn giản  và không dấu diếm, chị vợ đang sắp đẻ nên anh chồng muốn đổi căn hộ 3 phòng ngủ với các thiết bị công cộng mới và hiện đại như thang máy, phòng cháy chữa cháy hay hệ thống điện nước, cơ sở hạ tầng để đảm bảo cuộc sống cho gia đình.
Còn đôi vợ chồng già thì đưa ra lý do căn hộ họ sống khá cũ kỹ, thậm chí hiện tại không có thang máy, mà họ đều đã già nên cuộc sống rất bất tiện, nhưng để mua 1 căn hộ mới có thang máy để thuận tiện cho đi lại thì họ lại không đủ điều kiện, chính vì vậy họ đành làm theo xu hướng hiện tại đó là dắt nhau đi li hôn để đủ điều kiện mua căn hộ khác.
Ngay sau náo loạn vì li hôn thì thành phố thượng hải đã bác bỏ tin đồn này, song dường như vẫn không ăn thua khi cả 100 cặp vợ chồng vẫn đổ xô đến phòng đăng ký ly hôn để làm thủ tục ly hôn.
Tin đồn này cũng là nguyên nhân đánh sập website của một trung tâm giao dịch bất động sản khi lượng người trung cập vượt quá mức cho phép.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ly dị để được mua nhà giá rẻ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp