Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

TQ Xây chung cư cao nhất nước Anh

Tập đoàn phát triển Greenland của Trung Quốc sẽ tiếng hành xây dựng tòa nhà chung cư cao nhất nước Anh tại bến London với giá trên 1.06 tỷ  USD sau khi họ trúng thầu.

Với độ cao theo thiết kế là 235m, cao 76 tầng thì chung cư của khu dự án Spire London sẽ là chung cư cao nhất nước Anh và khu vực phía Tây Âu khi nó hoàn thành.
Theo dự kiến tòa nhà cao 67 tầng này sẽ được khởi công xây dựng vào tháng 1/2018 và dự kiến đến mùa hè năm 2018 sẽ phải hoàn thành 1 nửa độ cao của công trình và đến năm 2020 tòa nhà sẽ phải hoàn thành và đi vào hoạt động.
Tòa nhà cao nhất nước Anh được thiết kế bởi kiến trúc sư Hok, ông này đã lấy ý tưởng từ lá ba nhánh và lá phong lan, tòa nhà sẽ được xây dựng gồm 861 căn hộ và được bố trí 9 chiếc thang máy tốc độ cao để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của những căn hộ này.

TQ Xây chung cư cao nhất nước Anh

Chủ đầu tư đã tính toán rất kỹ lưỡng, móng của công trình có dự kiến độ sâu là 11.7m, phía trên hầm và không có ảnh hưởng gì đến kết cấu của hầm. Ngoài ra thì giá thành các căn hộ cũng được tính toán rất kỹ lưỡng, một số các căn hộ ở phía tây của chung cư sẽ có giá thấp hơn những căn còn lại trong tòa nhà.
Sau khi hoàn thành tòa nhà không chỉ nắm giữ vị trí tòa nhà cao nhất nước Anh mà còn là tòa nhà thể hiện sự tin tưởng của nền kinh tế, của thị trường tài chính, do đó tòa nhà sẽ đáp ứng tốt nhất tất cả các yếu cầu mà mọi người đưa ra như chất lượng, độ vững chắc, thiết kế và kể cả công nghệ.
Điều đặc biệt để lại dấu ấn của tòa nhà là việc lắp đặt kính, phần còn lại được phủ bởi lớp kim loại phản chiếu anh sáng, chính điều này khiến những người ở dưới nhìn lên sẽ có cảm giác tòa nhà được tráng 1 lớp men bóng.
Để đạt được tiến độ như dự kiến đưa ra và không thất hứa với người dân thì tòa nhà cao nhất nước Anh dự kiến cần phải có 900 công nhân xây dựng dòng dã trong 55 tháng trời mới có thể đạt được mức tiến độ dự kiến ban đầu của tòa nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết TQ Xây chung cư cao nhất nước Anh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp