Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trưng bày siêu xe trên chung cư

Khi nghe qua nhiều người có thể rất thắc mắc tại sao chung cư lại có thể có nơi dành cho xe ô tô, không phải 1 xe mà là nhiều xe. Thực chất đây là nhưng căn penthouse áp mái của các tòa chung cư, nó thường được xây với diện tích rộng và thường thông 2 tầng với nhau.

Những căn hộ dạng penthouse này thường có ở các nước phát triển, nơi mà nhiều người có nhu cầu sống ở những căn hộ cao cấp. Singarore là một trong những nơi điển hình của loại căn hộ cao cấp này.
Hiện nay tại Singarore có rất nhiều các căn hộ dạng sang như thế này, những căn hộ này có diện tích tương đương với căn biệt thự dưới mặt đất, thậm trí là to hơn, ở đây chủ đầu tư không chỉ quan tâm tới nội thất sang trọng, khung cảnh nhìn ra bên ngoài mà đặc biệt quan tâm tới việc thiết kế garage để xe ô tô và loại thang máy chuyên dụng dành cho việc vận chuyển xe lên garage.

trưng bày siêu xe trên chung cư

Garage để xe này thường được thiết kế ngay bên cạnh phòng khách, nó luôn được ngăn bởi 1 lớp kính trong suốt để phòng khách không bị mùi xăng dầu từ nhà xe bay vào, mặt khác có thể tạo cảm giác thích thú cho gia chủ khi vừa ngồi thưởng thức trà vừa nhìn ngắm được những chiếc siêu xe đẳng cấp của mình.
Ngoài việc chú ý cho thiết kế garage xe, thang máy tải xe thì những căn hộ dạng penthouse này luôn được chú ý đến phong thủy, việc lấy ánh sáng tự nhiên, không gian thoáng đãng và khu ban công ngắm cảnh rộng lớn.
Những phòng trong các căn penthouse này thường được bố trí có cửa số khung kính rộng lớn, tạo ra không gian thoáng đãng, nó luôn tạo cho gia chủ cảm giác như họ được nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao.
Tuy nó là những căn hộ mơ ước của rất nhiều người, và hiện nó cũng được xây dựng rất nhiều tại các nước phát triển, tuy nhiên nó lại không phải là hiện thực cho bất kỳ ai mơ ước về nó. Những căn hộ loại này chỉ dành cho những đại gia giàu có vì giá để sở hữu được những căn hộ như thế này phải rơi vào tậm 9 triệu USD/1 căn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trưng bày siêu xe trên chung cư

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp