Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nghề lạ tại chung cư cao cấp

Một trong nhưng nghề lạ lùng nhất thế giới hiện lại đang thịnh hành ở Trung Quốc hiện nay là nghề sống thử tại các căn hộ chung cư cao cấp với những thiết bị tiện nghi và hiện đại với mức thu nhập đáng mơ ước.

Một trong những người đầu tiên làm công việc này là cô gái sinh năm 1992, đã tốt nghiệp đại học Marketing với ngoại hình cao dáo, khuôn mặt ưa nhìn nên sau khi ra trường cô nhanh chóng được nhận vào công ty bất động sản với công việc rất nhàn nhã, cô chỉ việc đến sống thử ở các căn hộ gia đình hạng sang và đưa ra các nhận xét giúp chủ đầu tư có những điều chỉnh hợp lý với nhu cầu của khách hàng.
Theo cô gái này thì công việc hàng tháng đưa lại cho cô thu nhập kha khá vì ngoài mức lương cô còn được trao 5.000 nhân dân tệ, ngoài ra cô còn được nhận thêm hoa hồng bán hàng nếu căn hộ được bán.
Cô cho biết những báo cáo cô nộp cho công ty phải được ghi chép lại bằng những kinh nghiệm thực tế mà cô cảm nhận được khi sống ở căn hộ này chứ không phải bằng các ngôn từ chuyên ngành mà cô được học tại các trường học.

Nghề lạ tại chung cư cao cấp

Cô cho biết thêm khi đến mỗi căn hộ mới việc đầu tiên cô làm là bấm thang máy theo dõi thời gian di chuyển để làm báo cáo được chính xác nhất, ngoài ra cầu thang bộ cũng được cô tự mình di chuyển từ tầng thấp nhất đến tầng cao nhất và ngược lại để đánh giá chất lượng cũng như tìm hiểu thêm những suy nghĩ của những người sống tại khu chung cư khi họ sử dụng thang bộ.
Bên cạnh đó cô cũng kiểm tra vệ sinh, trao đổi vơi người dọn dẹp về những lưu lý hàng ngày, thậm chí còn trao đổi với bảo vệ, hàng xóm xung quanh để có thêm những ý kiến đa dạng trong báo cáo của mình.
Tối đến thì cô kiểm tra đèn hành lang, đèn chiếu sáng quanh khu nhà, độ sáng của đèn, chất lượng đèn, kiểm tra tầng hầm xem có những ùn tắc xảy ra khi cư dân trở về đông đủ sau 1 ngày đi vắng.
Ngoài ra cô chú ý đến nhiều yếu tố xung quanh chung cư, từ các thiết bị công cộng, đến bể bơi, công viên… cô còn thu thập ý kiến của những người dân sống trong khu vực, cả già và trẻ để đánh giá mực độ hợp lý của các tiện ích xung quanh tòa nhà để có những báo cáo chi tiết và thực tế nhất cho công ty bất động sản.
Nghề sống thử này của cô tưởng chừng rất đơn giản và nhàn hạ, tuy nhiên thực tế không hề đơn giản như những gì mọi người nghĩ. Cô cũng phải làm việc cật lực, cố gắng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất để có 1 báo cáo hoàn chỉnh về cho công ty.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nghề lạ tại chung cư cao cấp

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp