Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư cũ sai phạm trồng chéo nhau

Chung cư tại tòa nhà N3A, N3B KĐT Trung Hòa, Nhân Chính gặp hàng loạt những rắc rối trong cuộc sống hàng ngày xảy ra xung quanh vấn đề thiết bị thang máy và các sinh hoạt hàng ngày của tòa nhà.

Thang máy hỏng, hệ thống pccc thiếu thốn.
Hiện tầng 1, 2 của tòa nhà đang được mở thành các cửa hàng kinh doanh như café, quán ăn, hiệu thuốc. còn phía bên trong tòa nhà các ống nước thải bị rò rỉ, thấm rột tạo thành rêu, các thang máy ngừng hoạt động, một số tầng thiếu hệ thống các thiết bị phòng cháy chữa cháy.
Do hệ thống thang máy trục trặc quá lâu, những kiến nghị lên chủ đầu tư không được giải quyết vì vậy người dân phải tự quyên góp tiền để sửa chữa thang máy lấy phương tiện di chuyển vì tòa nhà có quá nhiều người già nên không thể leo thang bộ hàng ngày được.

Chung cư cũ sai phạm trồng chéo nhau

Người dân cho biết thêm, hệ thống phòng cháy chữa cháy kém chất lượng, thiếu thốn nhiều thứ. Vì vậy các gia đình ở đây luôn sống trong sự bất an vì không biết họ sẽ như thế nào nếu xảy ra cháy nổ, vì hiện tại tầng 1 đã được cho thuê buôn bán hết nên họ không có lối thoát.
Người dân cũng không có phòng sinh hoạt cộng đồng, lý do là do tầng 1 đã bị chiếm dụng cho thuê kinh doanh buôn bán.
Bên cạnh đó thì người dân còn đau đầu với việc không có nơi gửi xe, cả 2 tòa nhà không xây phần diện tích tầng hầm để xe cho cư dân, cuối cùng cư dân phải để xe trên vỉa hè, nhưng cũng chỉ có cư dân N3B được để xe, còn N3A không có đất nên không có nơi để xe luôn.
Sai phạm hàng loạt sai phạm, người dân sống 2 tòa nhà đã làm đơn kiến nghị nhiều lần nhưng hiện những vấn đề của họ vẫn chưa được giải quyết. trong đó 3 vấn đề cấp bách nhất vẫn là thang máy, bãi đỗ xe và hệ thống phòng cháy chữa cháy. Vì những thứ này liên quan trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của họ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư cũ sai phạm trồng chéo nhau

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp