Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xịt hơi cay cướp trong thang máy

Sự việc xịt hơi cay để cướp đồ trong thang máy xảy ra tại chung cư CT12C Khu đô thị Kim Văn, Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội. Nạn nhân của sự cố cho biết khi nhận tiền từ 1 người thân thì chị bị 1 người đàn ông lạ mặt xịt hơi cay trong thang máy để cướp đồ.

Theo nạn nhân kể lại có thể tên cướp này đã đứng ngoài và nhìn thấy nạn nhân nhận tiền từ người thân, nên hắn đã đi thao vào thang máy, nhưng do nạn nhân vừa đi vừa bấm điện thoại nên không biết có người theo sau.
Khi nạn nhân vào thang máy để di chuyển lên thì thấy có người đàn ông khoảng 50 tuổi đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang vào thang máy cùng, nhưng do mãi nhắn tin điện thoại cộng với không nghĩ là lại có thể có người cướp đồ trong ngay thang máy tải khách chung cư giữa thanh thiên bạch nhật nên nạn nhân không chú ý.

Xịt hơi cay cướp trong thang máy

Khi nạn nhân bấm tầng 28, người đi cùng không bấm tầng nào cả, cũng cứ đứng im không chuyện trò, khi đến tầng 28 cửa mở nạn nhân định bước ra người đàn ông liền kéo khẩu trang che kín mặt, sau đó nhanh chóng rút bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt nạn nhân.
Do đang cầm tiền và điện thoại nên nạn nhân nghĩ ngay đến là cướp nên chị vừa xô tên cướp ra vừa truy hô và chạy thẳng ra nhà hàng xóm.
Khi bác hàng xóm chạy ra thì không thấy người đàn ông kia đâu nữa, cả 2 nhanh chóng xuống báo với bảo vệ sự việc.
Khi bảo vệ xem lại camera thì đúng như lời nạn nhân kể vì có 1 người đàn ông đi theo sau nạn nhân, ngay lập tức đội bảo vệ đóng tất cả các cửa tầng hầm và kiểm tra camera an ninh nhưng không thấy người như trong hình đi ra, cho đến hiện tại bảo vệ vẫn đang quan sát xem có thấy tên cướp đi ra hay không.
Do nạn nhân quá hoảng loạn nên phải mất 15 phút sau khi xảy ra sự việc mới xuống trình báo bảo vệ, nên rất có thể trong khoảng thời gian ấy tên cướp đã nhanh chóng tẩu thoát ra khỏi tòa nhà bằng đường thang bộ.
Sự việc là lời cảnh báo cho các gia đình chung cư, nhất là khi di chuyển vào những lúc đêm khuya hoặc lúc vắng người thì nên chú ý quan sát để bảo vệ mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xịt hơi cay cướp trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp