Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đi Ship hàng bị thiệt mạng trong thang máy

Nạn nhân của sự việc là người đàn ông hơn 60 tuổi sống tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh và hành nghề xe ôm trên địa bàn.

Được biết như thường lệ nạn nhân chạy xe ôm và có nhận ship đồ cho khách đến địa chủ là tòa nhà Kumo ở phường Bến Nghé, Quận 1, nhưng sau khi đi giao hàng tại đây thì không thấy nạn nhân quay về, sau đó được công an thông báo đến gia đình nạn nhân đã thiệt mạng tại bệnh viện.
Người thân của nạn nhân cho biết nhận được điện thoại của công an báo tin ông đã chết và yêu cầu người nhà đến bệnh viện để nhạn thi thể về mai táng.
Gia đình nạn nhân cũng cho biết nạn nhân được thuê đi giao hàng hộ cho khách đến tầng 1 của tòa nhà Kumo. Hiện gia đình đang rất bức xúc vì lý do phía công an đưa ra là do nạn nhân bất cẩn nên khi mang đồ đến giao đã bị rơi vào thang máy, điện thoại bị vỡ nát nên công an không thể liên lạc với gia đình được.

Đi Ship hàng bị thiệt mạng trong thang máy

(Ảnh minh họa)

Giải thích cho lý do khiến nạn nhân rơi vào thang máy thiệt mạng phía công an cho biết do chiếc thang máy tải khách có 2 cửa, nạn nhân không biết sử dụng loại thang máy 2 cửa nên tự nạy cửa để mở cửa, do đó bị rơi thẳng xuống hố thang, sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Gia đình nạn nhân cho rằng lý do trên là không hợp lý vì tay không thể nạy được cửa thang máy và nạn nhân đã đi giao hàng ở đây nhiều năm nay chứ không phải bây giờ mới đi lần đầu, chính vì vậy không thể có chuyện nạn nhân không biết sử dụng thang máy ở đây.
Hiện gia đình đang yêu cầu cơ quan công an điều tra làm rõ sự việc vì cái chết của nạn nhân của nhiều điểm nghi vẫn, đồng thời gia đình yêu cầu được xem camera an ninh của tòa nhà để xem lại sự việc.
Phía cơ quan công an cho biết họ đã được tòa nhà Kumo cho xem lại camera, hiện cơ quan công an chỉ thuật lại sự việc cho gia đình nghe.
Hiện tại phía gia đình đang rất bức xúc về cái chết không mình bạch của nạn nhân và yêu cầu phía cơ quan công an phải điều tra làm rõ sự việc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đi Ship hàng bị thiệt mạng trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp