Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tòa nhà hiện đại bậc nhất SG hư hại do mưa lớn

Một trong những tòa nhà được coi là hiện đại bậc nhất sài gòn lại xảy ra sự cố mưa dột, nước chảy xối xả từ nóc tòa nhà xuống khiến những người chứng kiến không khỏi ngạc nhiên.

Sự cố xảy ra vào khoảng chiều tối ngày 26/9 khi trời sài gòn bỗng đổ mưa lớn, lúc này những người có mặt tại Bitexco được phen hú vía khi đang ở trong tòa nhà nhưng nước lại xối xả chảy từ tầng 4 xuống các tầng khiến tầng nào cũng có nước ở mặt sàn,  nhất là ở tầng 1 tòa nhà, ngay cả trong thang máy cũng có mặt nước ở sàn.
Tòa nhà bị dột đến mức những thượng khách đến mua sắm tại đây phải dùng ô che lại để tránh bị ướt. hình ảnh ngay lập tức được những nhân viên làm việc tại đây cũng như khách hàng đang thăm quan mua sắm tại đây chia sẻ trên mạng xã hội.
Những khách thăm quan mua sắm tại đây cũng như những cư dân cộng đồng mạng tỏ ra khá ngạc nhiên vì sao lại có cảnh tượng dột nước tại tòa nhà được coi là hiện đại bậc nhất Việt Nam như vậy.

Tòa nhà hiện đại bậc nhất SG hư hại do mưa lớn

Đại diện phía bitexco cho biết nguyên nhân dẫn đến tòa nhà bị dột vì sau cơn mưa lớn và kéo dài thì các con đường tại trung tâm thành phố gần như chìm nghỉm, chính vì vậy khiến nước mưa trên mái của tòa nhà không thể thoát xuống hệ thống thoát nước của thành phố. Nước đọng lại quá nhiều khiến áp lực quá lớn khiến một lượng nước mưa lớn đã tràn xuống sảnh tòa nhà.
Tuy nhiên theo phía đại diện Bitexco cho biết sau khi mưa tạnh, nước rút nhanh và hệ thống nước trở lại bình thường, nước rút hết thì không còn hiện tượng nói trên.
Hiện tại kỹ thuật của tòa nhà đang tiến hành kiểm tra các hệ thống để đảm bảo mọi hoạt động của tòa nhà, nhất là hệ thống thang máy tải khách, hệ thống phòng cháy chữa cháy của tòa nhà vì sợ nước tràn vào khiến các thiết bị điện này có vấn đề gây nguy hiểm cho người sử dụng hoặc hỏng hóc thiết bị của tòa nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tòa nhà hiện đại bậc nhất SG hư hại do mưa lớn

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp