Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới

Những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới là những chiếc thang máy có tốc độ chạy vượt trội so với số những chiếc thang máy khác đang hoạt động trên khắp thế giới.

Hiện nay danh sách những chiếc thang máy chạy với tốc độ cao, có thể nói là những chiếc thang có tốc độ chạy nhanh nhất thế giới, đa phần những chiếc thang máy này chủ yếu hoạt động ở các nước Châu Á.
Việc tạo ra những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới bắt nguồn từ việc nghiên cứu, tìm tòi và chế tạo không ngừng nghỉ của các kỹ sư thang máy, từ đây họ không chỉ tạo ra những chiếc thang máy hoạt động bình thường mà họ tạo ra những chiếc thang máy với hình dáng kỳ lạ, đặc biệt và có tốc độ chạy siêu tốc và có khả năng nhận lệnh 1 cách thông minh khác thường.

Những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới

Một trong số những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới hiện nay nằm rải rác ở các nước Châu Á.
    Vị trí dẫn đầu về tốc độ thần tốc của thang máy phải kể đến thang máy taipei 101 ở Đài Bắc, Đài Loan, Trung Quốc, được biết chiếc thang máy chạy với tốc độ 1km/phút này được sản xuất do hãng toshiba.
    Tiếp theo là chiếc thang máy ở tòa nhà Landmark ở Yokohama của Nhật Bản với tốc độ 750m/phút, chiếc thang máy được sản xuất bởi hãng thang máy dang tiếng thế giới Mitsubshi, ở tòa nhà có tới 79 chiếc thang máy, trong đó có tận mấy chiếc chạy với tốc độ cao.
    Chiếc thang máy có tốc độ siêu nhanh ở tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở Dubai chạy với tốc độ 600m/phút được sản xuất bởi hãng Otis của Mỹ.
Còn nhiều những chiếc thang máy khác cũng có tốc độ siêu tốc nằm rải rác ở các nước như Trung Quốc, ở Mỹ, ở Nhật, ở Dubai.. những chiếc thang máy này chủ yếu cũng do những hãng thang máy có tiếng trên thế giới sản xuất như: thang máy Mitsubishi, Thyssenkrupp, Schindler, Otis.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp