Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu nhược điểm của 2 loại thang máy gia đình

Để đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng thì các chuyên gia thang máy đã cho ra đời thêm loại thang máy không phòng máy thay vì chỉ có loại thang máy có phòng máy như trước đây.

Cả 2  loại thang có phòng máy và thang máy không phòng máy đều phù hợp dùng cho thang máy mini dành cho gia đình, tuy nhiên mỗi loại đáp ứng 1 yêu cầu khác nhau của công trình xây dựng, cả 2 loại đều có những ưu nhược điểm riêng.
Loại thang không phòng máy.
Là loại thang chuyên dùng cho các công trình không có phòng máy, cụ thể là những công trình nhà phố bị hạn chế chiều cao không xây dựng được phòng máy, vì vậy loại thang này máy kéo sẽ được đặt trong giếng thang và tủ điện được bố trí cửa tầng trên cùng của tòa nhà.

Ưu nhược điểm của 2 loại thang máy gia đình

Nếu sử dụng loại thang không có phòng máy này sẽ rất nhỏ gọn với loại động cơ không hộp số, kích thước nhỏ gọn tiết kiệm được diện tích xây dựng. hơn nữa loại thang không phòng máy sử dụng loại động cơ không hộp số nên khi sử dụng thang sẽ rất êm ái, không có tiếng ồn.
Tuy nhiên loại thang này lại gây khó khăn cho nhân viên thang máy khi sửa chữa, bảo trì, bảo hành thang.
Thang có phòng máy.
Loại thang này rất thông dụng, nó ra đời trước cả loại thang không phòng máy nhưng nó lại luôn là nhược điểm cho những công trình bị hạn chế chiều cao.
Tuy nhiên loại thang này lại có ưu điểm vượt trội trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa, cứu hộ thang. Hơn nữa với loại thang có phòng máy này giúp người sử dụng tiết kiệm được 1 khoản tiền kha khá cho việc đầu tư thang máy.
Nhìn trung là cả thang máy có phòng máy và thang không phòng máy đều có những ưu và nhược điểm nhất định, vì vậy việc lựa chọn 2 loại thang này tùy thuộc vào chủ đầu tư, vào thực tế xây dựng công trình, vào khả năng tài chính, nhưng về cơ bản là chúng đều tốt như nhau.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu nhược điểm của 2 loại thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp