Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trách nhiệm của công ty thang máy Gia Định khi bảo trì

Sau khi hoàn thành lắp đặt và kiểm định bàn giao thang máy cho chủ nhà thì công ty tiếp tục chế độ bảo hành thang với định kỳ mỗi tháng bảo trì 1 lần và sửa chữa những hư hỏng đột xuất cho thang máy của khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng thì công ty thang máy có mục thể hiện trách nhiệm của công ty ngay trong bản hợp đồng gồm:
     Đảm bảo có mặt ở hiện trường công trình trong vòng 30 phút kể từ lúc nhận thông báo sửa chữa bằng điện thoại hoặc bằng fax đối với công trình ở nội thành Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, Nha Trang.
    Đối với khu vực ngoại thành do địa hình, đường xá xa xôi nên thời gian sau khi nhận thông báo là 60 phút công ty thang máy sẽ có mặt tại hiện trường.

Trách nhiệm của công ty thang máy Gia Định khi bảo trì

   Đối với các tỉnh thành trên cả nước, nếu những tình thành có văn phòng đại diện thời gian sẽ phụ thuộc vào khoảng cách công trình đến văn phòng đại diện, còn những tỉnh chưa có văn phòng đại diện thì công ty thang máy sẽ có mặt trong vòng 24 giờ.
    Đối với những khu vực quá xa xôi, hẻo lánh mà phải đi xe ô tô quá 8 giờ mới đến nơi thì công ty thang máy sẽ có  mặt trong vòng 36 giờ.
Ngoài ra công ty thang máy luôn có các vật tư, phụ tùng để thay thế các thiết bị khi khách hàng yêu cầu.
Công ty thang máy có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về những vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng thang máy để chủ nhà nắm được tình hình và giải quyết kịp thời các trường hợp cần thiết.
Bên cạnh đó công ty thang máy Gia Định còn luôn làm tốt công tác bảo trì, bảo hành thang máy cho khách hàng sau khi đã bàn giao thang để đảm bảo chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái và an toàn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trách nhiệm của công ty thang máy Gia Định khi bảo trì

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp