Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên mua Vinhome Gardenia

Với hàng loạt những ưu điểm được nhắc đến ngay khi dự án bắt đầu hoàn thành thiết kế và đưa vào xây dựng như tòa nhà duy nhất có bể bơi trong nhà, gần trường học, tầm nhìn 4 hướng thoáng rộng, mật độ thang máy lý tưởng, thiết kế đột phá, có căn hộ duplex sang trọng. đây chính là lý do kéo khách hàng về với Vinhomes gardenia.

Một trong những tòa nhà lý tưởng nhất của khu Vinhomes gardenia chính là tòa A3 với 39 tầng, trong đó 37 tầng là căn hộ còn lại 2 tầng đế dành cho các dịch vụ thương mại, tòa nhà có tới 15 chiếc thang máy phục vụ suốt 24/24 , bên cạnh đó các thang máy còn được chủ đầu tư phân chia thành 3 cụm nên luôn đảm bảo mật độ lý tưởng giúp cư dân di chuyển rất thuận tiện.
Với vị trí trung tâm có được A3 sở hữu 1 tầm nhìn thoáng rộng bao quát toàn bộ không gian sống xung quanh và nhìn ngắm thủ đô.

Lý do nên mua Vinhome Gardenia

Là một trong số ít các tòa nhà có bể bơi bốn mùa trong nhà phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí của các cư dân trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào với bar dưới nước, bồn tắm sục, sàn tập yoga ngay bên cạnh.
Điều khác biệt của vinhomes gardenia chính là hệ thống trường học vinschool chỉ các nhà vài phút di chuyển, chính vì vậy khi sống trong khu các ông bố bà mẹ không còn phải bận tâm về việc muộn học của con khi phải di chuyển qua những quãng đường tắc dài cả giờ đồng hồ.
Bên cạnh đó vinhomes gardenia là khu vực đáng sống nhất khi các thiết kế căn hộ chung cư hầu hết đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, các khu bếp thì luôn có khe thông gió nên các căn hộ không sợ nhà bí bách hoặc đồ vật trong nhà bị ám mùi thức ăn.
Ngoài ra những gia đình muốn sống ở các chung cư nhưng lại muốn được rộng, có tầng riêng để thuận lợi cho sinh hoạt gia đình thì có thể mua những căn hộ thông tầng duplex rất hiện đại
Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội mà không phải khu đô thị nào cũng có được là lý do khiến Vinhomes gardina là khu vực đáng sống nhất của con người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên mua Vinhome Gardenia

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp