Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lời khuyên cho du khách đến châu á

Những địa điểm, những món ăn hay những nơi bán hàng hóa mà những du khách khi trãi nghiệm tại Châu Á không thể bào bỏ qua được như:

Thang máy trăm rồng.
Người ta thường ví von và đùa với nhau rằng. khi di chuyển dọc theo chiều đứng của vách đã nó sẽ tạo cho du khách cảm giác như mình đang lạc vào thế giới siêu phẩm avatar nổi tiếng thế giới.
Chợ nổi ở Thái Lan.
Chợ nổi Thái Lan Damnoen Saduak ở Bangkok nổi tiếng với những thuyền hàng nổi lành phềnh trên mặt nước, du khách đến đây có thể tha hồ lựa chọn những món đồ như đồ lưu niệm, đồ ăn thức uống, trái trăng hoa quả, bánh kẹo.

Lời khuyên cho du khách đến châu á

Bể bơi giữa rừng.
Thực chất đây là bể bơi được xây dựng bởi khu nghỉ dưỡng Hanging Gardens of Bali Resort ở Indonesia. Đến đây du khách tha hồ trãi mình trên những băng ghế dài ở cạnh bể bơi vô cực nhìn xuống rừng bạt ngàn. Có thể nói đây là một trong những trãi nghiệm thú vị đối với những du khách muốn được hòa mình vào thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành từ cỏ cây, hoa lá.
Cánh đồng hoa tại Nhật.
Một trong những điểm đến mà các du khách không thể bỏ qua, nhất là với phụ nữ và giới trẻ thì cánh đồng hoa đầy màu sắc, rộng lớn ở trang trại tomita, Furano của Nhật.
Bún Việt Nam.
Đến với Việt Nam có vô vàn những cảnh đẹp cho du khách thưởng ngoại, tuy nhiên điều đặc biệt nhất mà du khách nên thử ở Việt Nam lại chính là món bún, phở Việt Nam, một trong những món ăn mà du khách không thể nào ăn được ở những quốc gia khác.
Ngoài ra du khách khi đến Châu á cũng không nên bỏ sót như cưỡi lạc đà trên sa mạc Gobi ở Mông Cổ, hay thưởng thức món ăn dim sum ở đặc khu hành chính Hồng Kong, tắm bể bơi ngoài trời của khách sạn Marina Bay Sands ở đảo quốc Singapore để ngắm nhìn trọn vẹn thành phố, hay tới thăm vạn lý trưởng thành hoặc thử vận may tại Macao…

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lời khuyên cho du khách đến châu á

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp