Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khám phá tòa nhà cao thứ 2 thế giới

Tòa nhà cao thứ 2 thế giới tháp Thượng Hải sau 6 năm xây dựng hiện đã được khánh thành tại Thượng Hải, Trung Quốc.
Hiện theo công bố của hội đồng nhà cao tầng và đô thị Habitat thì sau khi hoàn thành tháp thượng hải được sếp vào tòa nhà cao thứ 2 thế giới sau tháp Burj Khalifa ở Dubai.

Tháp thượng hải được thiết kế bởi công ty Gensler, một công ty thiết kế danh tiếng của Mỹ. với chiều cao 623m nằm ở Lục Gia Chủy của khu tài chính Thành Phố Thượng Hải.
Tòa nhà là sự kết hợp của nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như các sàn bán lẻ, đồ ăn uống và khách sạn.
Được khởi công xây dựng từ năm 2008, cho đến thời điểm hiện tại tháp Thượng Hải là tòa nhà cao nhất Thế Giới và cao thứ nhất tại Trung Quốc, sau khi ra đời tháp thượng hải đã chiếm vị trí tòa nhà cao số 1 Trung Quốc thay cho tháp trung tâm tài chính thế giới thượng hải.

Khám phá tòa nhà cao thứ 2 thế giới

Trãi qua 6 năm xây dựng nhưng cho đến thời điểm hiện tại tháp thượng hải vẫn chưa đưa vào hoạt động. tuy nhiên gần đây ban quản lý tháp thượng hải đã tiến hành lắp đặt và vận hành hoàn thiện 1 chiếc thang máy tải khách của tòa nhà, sau khi thang máy vận hành được thì ban quản lý cho phép người dân vào thăm quan tòa tháp tại sảnh thăm quan tầng 119 của tòa tháp. Được biết du khách chỉ mất 55 giây để di chuyển từ dưới mặt đất lên tới sàn tầng 119 của tòa nhà với chiếc thang máy di chuyển 18m/giây.
Tòa tháp có tổng cộng 126 tầng, hiện chưa đưa vào hoạt động nhưng ban quản lý cho biết tầng cao nhất của tòa tháp sẽ được dành cho các sự kiện riêng tư như các buổi hòa nhạc hay triển lãm nghệ thuật. còn riêng sảnh thăm quan sẽ được mở bán các cửa hàng đồ lưu niệm.
Sau khi được đưa vào hoạt động thì ngoài danh hiệu tòa nhà cao thứ 2 thế giới và cao thứ nhất Trung Quốc thì tháp thượng hải còn có danh hiệu tòa tháp có thang máy chạy nhanh nhất Trung Quốc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khám phá tòa nhà cao thứ 2 thế giới

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp