Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tên trộm kỳ lạ trong thang máy

Hình ảnh được lấy ra từ camera thang máy cho thấy tên trộm đang dấu 1 vật gì đó phía sau lưng áo của hắn, vật này có chiều dài vượt trội nên đã đẩy cao chiếc áo khoác của hắn lên.

Tên trộm ăn mặc khá bình thường, hắn đi vào một trung tâm thương mại ở Neve Valley Retail Park của thành phố Northampton như bao nhiêu người đến đây mua sắm, nhưng không lâu sau đó thì hắn đã lộ rõ âm mưu và hành động xấu xa của mình.
Khi hắn vào 1 cửa hàng bán đồ tại trung tâm thương mại, nhân lúc nhân viên không chú ý hắn đã lấy trộm 1 bộ rèm cửa và nhét vào sau lưng áo, quần của mình, chờ nhân viên cửa hàng không chú ý hắn đã lẻn ra khỏi cửa hàng, đi nhanh về phía thang máy tải khách của trung tâm thương mại để nhanh chóng tẩu thoát.
Ngay sau khi hắn vào thang máy để tẩu thoát thì nhân viên cửa hàng phát hiện và đuổi theo hắn, họ đuổi theo tên trộm tới tận một con mương gần đó, khi thấy tình thế khó thoát thì hắn đã vứt lại bộ rèm và trốn thoát.

Tên trộm kỳ lạ trong thang máy

Ngay sau khi nhân viên cửa hàng báo cáo lại tình hình thì phía trung tâm thương mại đã xem lại hình ảnh từ camera trong thang máy, và những gì camera ghi được hoàn toàn trùng khớp với lời nhân viên khai báo.
Hình ảnh được cắt ra từ đoạn camera an ninh của thang máy ghi lại sẽ là bằng chứng sát thực nhất mà trung tâm thương mại giao lại cho cảnh sát, cảnh sát sẽ đưa hình ảnh tên trộm nên thông tin đại chúng và kêu gọi người dân thông báo nếu phát hiện ra kẻ khả nghi nói trên.
Sau khi hình ảnh tên trộm được đăng tải trên mạng xã hội thì có rất nhiều lượt bình luận hành động của tên trộm, có người cho rằng đây là tên trộm ‘ngu nhất’ nước anh. Người khác thì cho rằng đây đúng là 1 tên đần khi hắn nghỉ rằng có thể trốn thoát với hình dáng kỳ cục như vậy ngay giữa trốn đông người.
Hiện vẫn chưa ai biết chính xác hành động của tên trộm là do hắn ngu đần, hay vì môtk lý do nào đó mà hắn lại hành xử như vậy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tên trộm kỳ lạ trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp