Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tòa tháp độc nhất thế giới

Tòa tháo Olmo nằm ở phía đông nam khu di tích lịch sử Xalapa, ngay cạnh cầu vượt cao tốc Arco Sur của Mexico, tòa nhà được coi là có kiến trúc độc, lạ có 1 không 2 thế giới này được thiết kế bởi công ty kiến trúc Leap Laboatorio en Arquitectura Progresiva.

Với diện tích 7.112m vuông Olmo là tòa nhà văn phòng hỗn hợp với 8 tầng, riêng tầng 1 được sử dụng làm trung tâm thương mại mua sắm phức hợp cực lớn.
Olmo là không chỉ là tòa tháp có 1 không 2 về độ độc lạ mà còn là một trong những tòa tháp có vị trí cực kỳ lý tưởng và thuận lợi với 4 mặt công trình đều giáp đường cao tốc.
ở phía tây của tòa tháp được bố trí 1 cầu thang nối liền từ sân lên sảnh và trung tâm thương mại, ở đây cung cấp các dịch vụ ăn uống giải trí, trung tâm còn là nơi tổ chức các sự kiện tiệc, hội nghị chuẩn 5 sao với đầy đủ các tiện nghi, dịch vụ hỗ trỡ và khâu tổ chức cao cấp, chuẩn hiện đại.

 Tòa tháp độc nhất thế giới

công ty thiết kế hệ thống thang máy và cầu thang bộ rất hiện đại và thoái mái, cả 2 hệ thống thang máy, thang bộ đều được bố trí ở giữa tòa tháp rất thuận lợi cho việc di chuyển lên xuống. ngoài ra sân thượng được bố trí là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp khi đêm xuống.
có lẽ điều đặc biệt hơn cả tạo nên sự độc, lạ của ngôi nhà chính là việc thiết kế các cửa sổ bằng kính cường lực, bên ngoài là các tấm kim loại pha thủy tinh xám màu dạng hình tam giác. Những tấm kim loại này có khả năng hấp thụ nhiệt ánh sáng mặt trờ giúp nhiệt độ bên ngoài tòa nhà khoonh ảnh hưởng tới các văn phòng phía trong.
Tất cả các tấm bằng hợp kim, kim loại pha thủy tinh nên hệ thống này vẫn cung cấp một độ rõ, người đứng ngay bên cửa sổ vẫn có thể quan sát quanh cảnh phía ngoài tòa nhà 1 cách rõ nét.
Khi màn đêm buông xuống thì tòa tháp trở thành 1 bữa tiệc anh sáng nổi bật giữa giao lộ khi những ngọn đèn led lazer được tích hợp vào nhau khiến những ánh sáng này cành trở nên lấp lánh hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tòa tháp độc nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp