Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đứa bé chứng kiến mẹ bị đánh trong thang máy

Bạo lực là vấn đề vô cùng tế nhị với trẻ nhỏ vì nó có thể gây ảnh hưởng tới tâm sinh lý mãi về sau, vì vậy những vấn đề bạo lực cần tránh xe tầm mắt trẻ em. ấy vậy mà một người đàn ông Trung Quốc đã hành hung mẹ của cháu bé ngay trong thang máy trước sự trứng kiến của cháu.

Sự việc khiến cộng động  mạng và người xem vô cùng bức xúc.
Người phụ nữ bị hành hung trong thang máy tải khách ngay trước mặt đứa con của mình là người nhắc nhỡ gã đàn ông đã hành hung cô không nên hút thuốc trong thang máy, nhất là ngay trước mặt trẻ nhỏ.
Hình ảnh được camera an ninh của tòa nhà và camera thang máy ghi lại khi người phụ nữ nhắc nhở người đàn ông không được hút thuốc ở đây nhất là khi có trẻ nhỏ, lúc này người đàn ông còn phản ứng lại cho rằng đây là nơi công cộng, không phải nhà riêng nên cô không có quyền.
Sau khi có to tiếng qua lại người đàn ông không nói năng gì nữa mà xông vào đánh tới tấp vào mặt người phụ nữ ngay trước mặt con cô.

Đứa bé chứng kiến mẹ bị đánh trong thang máy

Sau khi đánh người phụ nữ xong gã xông ra khỏi thang máy và bỏ chạy ra khỏi tòa nhà. Ngay sau đó người phụ nữ đã trình báo cơ quan công an về sự việc.
Cơ quan an ninh đã xem lại đoạn clip và đúng như những gì nạn nhân trình báo. Ngay sau đó cơ quan an ninh đã nhanh chóng truy tìm hung thủ, cho đến hiện tại vẫn chưa thấy hung thủ, cơ quan an ninh đã phát động người dân trình báo nếu nhìn thấy hung thủ qua hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh.
Đoạn video được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội khiến người xem vô cùng bức xúc về hành động thiếu văn hóa của người đàn ông khi hút thuốc nơi công cộng, tiếp theo là hành hung phụ nữ ngay trước mặt trẻ thơ.
Sự việc cũng là bài học cho những người hay hút thuốc lá. Hút thuốc là quyền tự do cá nhân, tuy nhiên hút thuốc nơi công cộng là điều không chấp nhận được, nhất là hút trước mặt trẻ nhỏ.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đứa bé chứng kiến mẹ bị đánh trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp