Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy dành cho người đi bộ

Chiếc thang máy ngoài trời được đưa vào sử dụng từ năm 1993, đây là hệ thống thang máy nhằm khuyến khích người dân đi bộ ở đảo Hong Kong, nơi có nhiều đoạn đường dốc đứng gây khó khă n cho việc di chuyển của người dân.

Chiếc thang máy cuốn ra đời với mục đích khuyến khích người dân đi bộ nhằm giảm tình trạng ùn tắc giao thông. Nhưng sau một thời gian hoạt động thì nó trở thành biểu tượng của nơi này với du khách muốn tới thăm quan.
Hệ thống thang máy ngoài trời này dài nhất thế giới với 18 đoạn thang cuốn được lắp đặt dọc từ phía tây sang phía đông đảo Hong Kong.
Hệ thống thang cuốn đi qua 14 con phố từ phía tây sang phía đông đảo Hong Kong. Hệ thống thang máy này có khả năng chở hàng nghìn người mỗi ngày, ngoài ra còn có cả lượng khách thăm quan trong thành phố nữa.

thang máy dành cho người đi bộ

Để tiết kiệm điện cũng như kéo dài tuổi thọ cho thang máy thì người ta cho thang máy vận hành theo giờ. Đi xuống vào buổi sáng và đi lên vào buổi tối. cứ 12h đêm đến 10h30 sáng hôm sau là thang đi xuống và bắt đầu từ 10h30 cho đến 12h đêm là thang đi lên.
Chiếc thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển thuận lợi và tránh ùn tắc giao thông mà nó còn giúp người dân ở khu vực này tránh phải đi qua những con đương dốc và tránh được những rắc rối an ninh khi họ đi làm về muộn.
Lúc nới đưa vào xây dựng thì công trình vấp phải nhiều chỉ trích của người dân vì chi phí xây dựng lên đến 30 triệu USD. Nhưng sau khi đưa vào sử dụng thì công trình đã dần chứng minh được tính hiệu quả của nó, ngoài ra nó lại chính là thiết bị mang biểu tượng của Hong Kong mỗi khi được nhắc đến.
Bên cạnh hệ thống thang máy tải khách người ta vẫn trừ lại lối đi cầu thang bộ cho những người không muốn di chuyển bằng thang máy.
Chiếc thang máy không chỉ giúp tránh ùn tắc giao thông, mà còn là nơi thu hút 1 lượng khách du lịch lớn hàng năm, hơn nữa nó còn thúc đẩy sự phát triển cho khhu vực lân cận vì trở thành điểm đến của nhiều người.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy dành cho người đi bộ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp