Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nơi đáng sống nhất Kinh Bắc

Royal Park được xem là nơi đáng sống nhất tại Bắc Ninh cho đến thời điểm hiện tại. đây là dự án khách sạn 5 sao hướng tới tầng lớp doanh nhân, nhà quản lý, chuyên gia nước ngoài đang công tác làm việc tại Bắc Ninh.

Royal Park nằm cạnh trung tâm văn hóa Kinh Bắc, đây được coi là trái tim của thành phố, tiếp giáp 4 mặt đường, xung quanh là các cơ quan hành chính đầu não của tỉnh, là khu dân cư sầm uất. đây không chỉ là vị trí đắc địa về mặt phong thủy mà còn có tiềm năng thương mại lớn như.
Vị trí đắc địa như: gần trung tâm thành phố Hà Nội, gần sân bay nội bài, gần các nhà máy, các khu công nghiệp bắc ninh.
Tiện ích vượt trội: ngay trong khuôn viên tòa nhà có Ngân hàng, siêu thị, bể bơi, trường mầm non quốc tế, khu mua sắm, café, bar, phòng gym, massage, hệ thống điện thông minh, an ninh an toàn…
Dịch vụ quản lý tòa nhà: Royal Park cam kết là nơi có chất lượng quản lý đẳng cấp, đơn vị quản lý ở đây sẽ là đơn vị của tập đoàn uy tín hàng đầu trong quản lý căn hộ.

Nơi đáng sống nhất Kinh Bắc 

Kiến trúc thẫm mỹ: gồm 2 tòa nhà 6 tầng và 18 tầng mang hơi hướng cổ điển, vừa pha nét hiện đại, sang trọng, quý phái.. hơn nữa những căn hộ ở đây được thiết kế với không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
Nội thất cuốn hút: một trong những điểm đặc biệt nhất của căn hộ Royal park là nội thất vệ sinh và thang máy sẽ được dát vàng tinh xảo, sang trọng đem đến vượng khí tài lộc cho gia chủ.
Ngoài ra còn nhiều những thiết kế trong mỗi căn hộ đều được bao trùm bởi sự khéo léo, thể hiện được sự táo bạo trong thiết kế với những gam màu sắc pha lẫn giữa kiến trúc hiện đại với kiến trúc cổ điển, nó tạo ra 1 không gian sống hoàn hảo cho con người.
Tuy nhiên với hàng loại những ưu điểm vượt trội thì Royal Park được xem là những căn hộ chỉ dành cho các bậc thượng lưu có tiền trong xã hội.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nơi đáng sống nhất Kinh Bắc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp