Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tàu điện ngầm sâu nhất thế giới

Ga tàu điện ngầm được cho là sâu nhất Thế Giới tại Bình Nhưỡng với độ sâu 100m so với mặt đất. ở đây được lắp đặt thang máy để những người đi tàu điện di chuyển từ trên xuống dưới và di chuyển từ dưới lên trên.

Có lẽ ga tàu điện ngầm nơi đây cũng là nơi có chiếc thang máy dài nhất thế giới. nếu đứng từ trên nhìn xuống thì ga tàu có độ sâu hun hút, người ta không thể nhìn được đầu kia của điểm dừng thang máy.
Điều đập vào mắt người nhìn đầu tiên chính là hệ thống được trang bị rất trang hoàng bằng những bộ đèn chùm rực rỡ, sáng choang, nơi đây được lau dọn hàng ngày nên lúc nào cũng sạch sẽ và sáng loáng.

Tàu điện ngầm sâu nhất thế giới

Là một trong những ga tàu điện ngầm lớn nhất Bình Nhưỡng với những chuyến đi dày đặc, trung bình mỗi phút 1 chuyến.
Phía dưới cửa ra của mỗi chuyến tàu là 1 người điều khiển, những người này đứng điều khiển cho cửa đóng mở, cửa được mở hoặc đóng theo khẩu lệnh.
Điều đặc biệt của tàu điện ngầm ở Bình Nhưỡng là trên mỗi toa tàu đều được treo ảnh chân dung của 2 nhà lãnh đạo quá cố Kim Nhật Thành và Kim Jong II.
Những người sử dụng tàu điện ngầm ở đây hầu như rất ít sử dụng điện thoại di động như những người sử dụng xe buýt tại Việt Nam hoặc những nước khác. Nếu như những cảnh tưởng mọi người bắt gặp ở những nơi khác là mọi người cứ chăm chăm dán vào màn hình điện thoại thì trên toa tàu điện ngầm của Bình Nhưỡng này họa hiếm lắm người ta mới bắt gặp 1 người sử dụng điện thoại di động.
Đây không chỉ là ga tàu điện ngầm sâu nhất thế giới mà nó còn được mệnh danh là ga tàu điện ngầm hiện đại, sạch sẽ và quy quỹ nhất Thế Giới.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tàu điện ngầm sâu nhất thế giới

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp