Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Biệt thự xa hoa của Donald Trump

Penthouse Manhattan – Trump Tower
Tọa lạc ở tòa tháp 725 Fifth Avenue nổi tiếng với 68 tầng, ông có 1 văn phòng kinh doanh trên tầng 66 của tòa tháp và 1 căn Penthouse riêng trên tầng nóc của tòa tháp.

Căn penthouse của vị tỷ phú Donald Trump được thiết kế mô phỏng theo lâu đài Versailles ở Pháp, được nạm kim cương, vàng, trần thì vẽ những bức tranh kiểu Hi Lạp, tường ốp đá cẩm thạch.
Căn penthouse được thiết kế và trang trí công phu của vị tỷ phú này ước tính theo các chuyên gia bất động sản thì phải bán được giá 100 triệu USD.
Biệt thự Seven Spings Westchester.
Căn biệt thự được xây dựng từ năm 1919 và được Donald Trump mua lại vào năm 1996 với giá 7,5 triệu USD. Dinh thự có 60 phòng trong đó có 15 phòng ngủ, có 3 hồ bơi, sân chơi Bowling, khu vực dành cho giai nhân.

Biệt thự xa hoa của Donald Trump

Mar-A-Lago Estate, Palm Beach Florida.
Căn biệt thự cũng được vị tỷ phú mua lại vào năm 1985, cho đến 1995 thì ông đã chuyển nơi này thành khách sạn cao cấp với 58 phòng ngủ, 33 phòng tắm, 12 lò sưởi, 3 hầm tránh bom…căn biệt thự này hiện được định giá khoảng 250 triệu USD
Trump Vineyard Estates.
Là ngôi biệt thự được mua lại của 1 góa phụ đang bên bờ vực phá sản vào năm 2011 với giá 14,4 triệu USD. Đây được coi là căn biệt thự có giá mua hời nhất trong các căn biệt thự của vị tỷ phú này. Trước thời kỳ suy thoái căn biệt thự có giá 70 – 100 triệu USD nhưng cho đến khi ông mua lại thì nó chỉ có giá 14,4 tiệu USD.
Căn biệt thự gần như nằm giữa trang trại lớn chủ yếu trồng nho, hầm rượu, rạp chiếu phim và chuồng ngựa.
Manhattan Penthouse.
Là căn hộ nằm trên tầng 24 của tòa nhà Tump Park Avenue, căn hộ gồm 5 phòng ngủ, 8 phòng tắm, thư viện, khu vực giải trí và đặc biệt có thang máy riêng phục vụ cho căn hộ của ông chứ không dùng thang máy chung của cư dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Biệt thự xa hoa của Donald Trump

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp