Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ám ảnh vì nhà tái định cư

Nhà tái định cư là loại hình nhà ở giống như nhà chung cư, tuy nhiên nhà trái định cư chất lượng có phần không được như nhà chung cư thương mại. vì vậy nhiều gia đình sau 1 thời gian chuyển về sinh sống thì gặp phải muôn vàn khó khăn, trở ngại cộng nỗi sợ hãi chen lấn trán trường.

Loại hình nhà này được xây dựng để đền bù cho những gia đình bị lấy đất, lấy nhà phục vụ cho các dự án chung. Nhà tái định cư được xây dựng ở khắp nơi, nó đáp ứng được phần lớn nhu cầu nhà ở cho các gia đình trên địa bàn thành phố, tuy nhiên loại hình nhà ở này lại đang trong tình trạng xuống dốc không phanh, nó đang trở thành nỗi ám ảnh của hàng nghìn hộ dân sống ở các tòa nhà này.

Ám ảnh vì nhà tái định cư

Không chỉ xuống cấp về chất lượng cơ sở hạ tầng như tường bong tróc, nứt nẻ, nền đội gạch nứt toác, nhà về sinh thì thấm dột ra tường.. mà chất lượng cơ sở vật chất cũng xuống cấp trầm trọng như thang máy liên tục hỏng hóc, thậm chí có nhiều thang máy còn thường xuyên nhốt người hoặc gây ra tai nạn, thiết bị nhà vệ sinh thì xuống cấp nghiêm trọng, nước sử dụng thì thường gặp sự cố dẫn đến mất nước…
Tình trạng xuống cấp xảy ra ở rất nhiều nơi, nó không chỉ riêng khu vực nào, người dân đã nhiều lần kiến nghị, báo cáo thậm chí là đơn thư kiện tụng, tuy nhiên vấn đề vẫn chưa được giải quyết hoặc giải quyết không triệt để luôn bị tái đi tái lại trong 1 khoảng thời gian ngắn.
Hiện nhiều ý kiến, nguyện vọng của cư dân tòa nhà là để đảm bảo lợi ích cho cư dân, đảm bảo tính công bằng thì TP Hà Nội nên có biện pháp cụ thể như nên cho các đơn vị vận hành, quản lý tư nhân được tham gia vào việc đấu thầu, quản lý các tòa nhà này để tránh tình trạng không thể giải quyết dứt điểm được những kiến nghị của các gia đình, gây ảnh hưởng tới cuộc sống, quyền lợi và đe dọa tính mạng của người dân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ám ảnh vì nhà tái định cư

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp